ข่าวทั่วไทยท่องเที่ยวสังคม

ศรชล.ภาค 2 โดย ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทางน้ำ และทางทะเล ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่าง 11 – 16 เม.ย.67

ศรชล.ภาค 2 โดย ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทางน้ำ และทางทะเล ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่าง 11 – 16 เม.ย.67

ศรชล.ภาค 2 โดย ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทางน้ำ และทางทะเล ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่าง 11 – 16 เม..67

 

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 12 เม..67 ..ณัฐพล สินพูลผล รอง ผอ.ศรชล.จว.สุราษฏร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ศรชล.ภาค 2 โดย ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทางน้ำ และทางทะเล ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11 – 16 เม..67

..ณัฐพล กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางตามแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเกาะต่างๆของจังหวัดสุราษฎร์ธานีและมีการเดินทางด้วยเรือโดยสารสาธารณะหรือเรือส่วนตัวเป็นจำนวนมาก ซึ่งศรชล.ภาค 2 โดย ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี ได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ และจัดเรือเตรียมพร้อมเพื่อให้การช่วยเหลือ จำนวน 5 ลำประกอบด้วย

เรือปฏิบัติการความเร็วสูงบริเวณชายฝั่ง (ศรชล.4003) (ศรชล.),เรือขับเคลื่อนผิวน้ำด้วยกำลังลม (Air Boat) (ศรชล.),เรือจาก กก.6 บก.รน.(ตำรวจน้ำ),เรือ .113 (ทรภ.2) และเรือต. 270  (ทรภ.2) ที่จะสามารถออกให้การช่วยเหลือได้ทันทีหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นในทะเล และหากมีเหตุ ขอความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ 1465 (สายด่วน ศรชล.) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

#ท่องเที่ยวสุขใจ ปลอดภัย รักษ์ทะเล จังหวัดสุราษฎร์ธานี

////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button