ข่าวทั่วไทยอาชญากรรม

พ่อค้าผัดไทยเข้ารถเข้าประตูวัดไม่เห็นคนนอนกลางถนนทับร่างดับ

พ่อค้าผัดไทยเข้ารถเข้าประตูวัดไม่เห็นคนนอนกลางถนนทับร่างดับ

พ่อค้าผัดไทยเข้ารถเข้าประตูวัดไม่เห็นคนนอนกลางถนนทับร่างดับ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 13 มี.ค.66 พ.ต.ต.ประวัติ ศรีเทพ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถ รถทับคนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าวัดกลางเก่า ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี แพทย์เวร รพ.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุห่างจากประตูทางเข้าวัด ประมาณ 6 เมตร พบศพนายบุญเทียม ฉัตรทอง อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/161 หมู่ที่ 5 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี นอนตายอยู่ในเต็นท์ที่กางอยู่บนถนน ทางเข้า สวมเสื้อยืดสีม่วง กางเกงขายาวสีดำลาย มีย่ามอีกหนึ่งใบ และเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ตายได้ถูกระกระบะทับร่างจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนนายสมพงษ์ ไวจินดา อายุ 66 ปี อาชีพพ่อค้าขายผัดไทย และเป็นผู้ขับขี่รถกระบะยี่ห้อมาสด้าแบบสี่ประตู สีดำ ทะเบียน 8 กว 1889 กทม. ซึ่งยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถเข้ามาจากทางหน้าประตูวัด ซึ่งมีทางราดชัน ไม่ได้สังเกตว่ามีนายบุญเทียมนอนอยู่ที่พื้นถนน จึงได้ขับรถทับร่าง และได้จอดรถลงมาดูรอบคันก็ไม่เห็นมีอะไร และเข้าใจว่าหลังคาของรถไปถูกกับเต็นที่กางอยู่บนถนน จึงได้ขับรถไปจอดที่บริเวณหน้ากุฎิเจ้าอาวาส และมาทราบที่หลังว่าตนเองได้ขับรถทับคนจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ตายมักจะชอบมาอาศัยอยู่ในวัดเป็นประจำ แต่งวันนี้ไม่ทราบว่ามานอนที่กลางถนนด้วยสาเหตุอะไรกันแน่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และจะได้ประสานทางญาติผู้ตายได้รับทราบต่อไป

 

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button