ข่าวทั่วไทยวาไรตี้

ชิมเมนู”บะหมี่หยกหมูแดง”สูตรเด็ดของร้านเหรียญชัยพรีเมี่ยม คาเฟ่ (Reanchaipremium)

ชิมเมนู"บะหมี่หยกหมูแดง"สูตรเด็ดของร้านเหรียญชัยพรีเมี่ยม คาเฟ่ (Reanchaipremium)

ชิมเมนู”บะหมี่หยกหมูแดง”สูตรเด็ดของร้านเหรียญชัยพรีเมี่ยม คาเฟ่ (Reanchaipremium)

น.ส.เนาวรัตน์ แซ่เตี้ยว อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เดิมที่กิจการของที่บ้านประกอบกิจการโรงงานทำไอศครีมมากว่า 50 ปี ซึ่งปัจจุบันก็ยังทำอยู่ เมื่อมาถึงรุ่นของตนเองเข้ามาบริหารจึงมีแนวความคิดที่จะทำร้านเป็นแนวคาเฟ่ ที่จะมีทั้งอาหารและไอศครีม รวมถึงเครื่องดื่ม เพื่อไว้บริการลูกค้าด้วย จึงได้เริ่มทำร้านแนวคาเฟ่โดยใช้ชื่อ” เหรียญชัยพรีเมี่ยม คาเฟ่ ” ซึ่งนอกจากจะมีไอศครีมหลากหลายชนิดไว้บริการลูกค้าแล้ว ที่ร้านยังมีเมนูอาหารให้เลือกรับประทานอีกหลายเมนู ซึ่งเมนูที่ลูกค้าที่มาจะชอบสั่งรับประทานคือเมนู “บะหมี่หยกหมูแดง” เมนูนี้เริ่มจากตนเองเป็นคนชอบทานหมูย่าง จ.ตรัง และจะชอบรับประทานส่วนเนื้อแดง จึงได้คิดค้นสูตรหมูแดงย่างเตาถ่านให้เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน โดยที่ร้านจะใช้สันคอหมูมาหมักด้วยเครื่องเทศที่เป็นสูตรทำหมูแดงของทางร้าน ทิ้งไว้หนึ่งคืนก่อนที่จะนำหมูแดงออกมาย่างด้วยเตาถ่าน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหอมให้กับตัวเนื้อหมู เวลารับประทานก็จะหอมขึ้นจมูก ในส่วนของตัวเส้นบะหมี่หยกก็จะใช้เส้นอย่างดีที่สั่งจาก กทม. ส่วนของตัวเกี๊ยวหมูและลูกชิ้น รวมถึงน้ำซอสหมูแดงสำหรับราด ทางร้านจะทำเองทั้งหมดทั้งหมด

“นอกจากเมนู บะหมี่หมูแดง แล้วที่ร้านยังมีเมนูอาหารอีกมากมาย รวมถึงเมนูไอศครีมหลากหลายชนิด ไว้ให้ลูกค้าเลือกรับประทานแล้ว” ในส่วนของการตกแต่งร้าน ตกแต่งด้วยสีสันสดใสแนวลูกกวาด และยังมีมุมให้ถ่ายรูปเช็กอินหลายมุม เหมาะทั้งสไตล์กลุ่มเพื่อนวัยรุ่นสดใสและในแบบครอบครัว

เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี แวะชิม”บะหมี่หมูแดง”ที่ร้านเหรียญชัยพรีเมี่ยม คาเฟ่ (Reanchaipremium) ตั้งอยู่เลขที่ 591 ถ.ชนเกษม 22 ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.30 -20.00 น. หรือสอบถามเส้นทางที่เบอร์ 090-996-1995 ร้านเปิดทุกวัน

//////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button