ข่าวทั่วไทย

ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และศคท.จว.สุราษฎร์ธานี รวมตรวจเรือ อุปกรณ์เดินเรือ ของเรือและท่าเรือราชาเฟอร์รี่ เส้นทาง ดอนสัก – พะงัน

ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และศคท.จว.สุราษฎร์ธานี รวมตรวจเรือ อุปกรณ์เดินเรือ ของเรือและท่าเรือราชาเฟอร์รี่ เส้นทาง ดอนสัก - พะงัน

 ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และศคท.จว.สุราษฎร์ธานี รวมตรวจเรือ อุปกรณ์เดินเรือ ของเรือและท่าเรือราชาเฟอร์รี่ เส้นทาง ดอนสักพะงัน

เมื่อวันที่ 26 ..66 ที่ท่าเทียบเรือราชาเฟอร์รี่ .ดอนสัก .สุราษฎร์ธานี ..ณัฐพล  สินพูลผลรอง ผอ.ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี  พร้อมเจ้าหน้าที่ ศรชล.ภาค 2 โดย ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และศคท.จว.สุราษฎร์ธานี รวมตรวจเรือ อุปกรณ์เดินเรือ ของเรือและท่าเรือราชาเฟอร์รี่ เส้นทางดอนสักพะงัน

โดยมีผู้โดยสาร 325 คน เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ตรวจสอบอุปกรณ์ช่วยเหลือ และ ชูชีพ ต้องมีครบจำนวน ตามข้อกำหนดของเจ้าท่า และแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ติดตามพยากรณ์อากาศเพื่อความปลอดภัยก่อนเดินเรือ รวมถึงแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงประกาศของจังหวัดในการงดเดินเรือ และสภาพอากาศ ฝน คลื่นลมในทะเล การตรวจสอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ท่องเที่ยวสุขใจ ปลอดภัย รักษ์ทะเล จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ศรชล.สัญญาว่าจะดูแลความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางทะเล การเดินทางกลับบ้าน การช่วยเหลือประชาชนระหว่างการเดินทางทางเรือ การท่องเที่ยวตามเกาะแก่ง ความปลอดภัยทางเรือ ทะเล ชายฝั่ง ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยความห่วงใย

#สายด่วน ศรชล.1465

//////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button