ข่าวทั่วไทย

ท่าฉางเปิดศูนย์อำนวยการร่วมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2567

ท่าฉางเปิดศูนย์อำนวยการร่วมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2567

ท่าฉางเปิดศูนย์อำนวยการร่วมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ .. 2567

เมื่อวันที่ 28 .. 66 เวลา 15.30 . ที่จุดกลับรถหน้าร้านแม่ประคอง .10 .ท่าเคย .ท่าฉาง.สุราษฎร์ธานี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายนันธวัช เจริญวรรณรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่าที่ร้อยโท สมชาย เรืองจันทร์ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้สั่งการให้ นายสุกิจ  มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการร่วมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ .. 2567

โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมฯ ประกอบด้วย ฝ่ายปกครองสาธารณสุข ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยกู้ชีพกู้ภัยอำเภอท่าฉาง อปพร. ชรบ.และประชาชนจิตอาสา เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการ ภายใต้หัวข้อการรณรงค์ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2566 – 4 มกราคม 2567 โดยมีจุดตรวจ จุดบริการ และด่านชุมชน ดังนี้ จุดตรวจร่วม จำนวน 2 จุด ประกอบด้วย บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านแม่ประคอง .10 .ท่าเคย,บริเวณสามแยกบางน้ำจืด .2 .เขาถ่าน

จุดบริการด่านชุมชน  จำนวน 5 จุด ได้แก่ แยกบ้านนารวย .1 .ท่าฉาง,บริเวณจุดวงเวียนสะพานข้ามทางรถไฟ อบต.ท่าเคย .3,บริเวณหน้าร้านคาร์แคร์แยกวัดอัมพาราม .3  .คลองไทร,บริเวณสี่แยกควนรา .6 .เสวียด,หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลท่าฉาง แยกคชาธาร

ทั้งนี้ประธานศูนย์อำนวยการร่วมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ .. 2567 ได้ให้คำแนะนำในการปฏิบัติให้เจ้าหน้าที่คำนึงถึงความปลอดภัยในขณะปฏิบัติงานการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สัญจรเพื่อเป็นการบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน อันจะทำให้การบาดเจ็บ เสียชีวิต และการสูญเสียทรัพย์สินของประชาชนลดลงต่อไป

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button