ข่าวทั่วไทยวาไรตี้

คาเฟ่น่ารักสีสันสดใสต่อยอดจากโรงงานไอศกรีมแบรนท้องถิ่นอายุ 47 ปี อิ่มอร่อยด้วยไอศกรีมเจลาโต้สดใหม่ 50 รสชาติ

คาเฟ่น่ารักสีสันสดใสต่อยอดจากโรงงานไอศกรีมแบรนท้องถิ่นอายุ 47 ปี อิ่มอร่อยด้วยไอศกรีมเจลาโต้สดใหม่ 50 รสชาติ

คาเฟ่น่ารักสีสันสดใสต่อยอดจากโรงงานไอศกรีมแบรนท้องถิ่นอายุ 47 ปี  อิ่มอร่อยด้วยไอศกรีมเจลาโต้สดใหม่ 50 รสชาติ

เหรียญชัยไอศครีมโรงงานไอศกรีมเก่าแก่ของเมืองสุราษฎร์ธานี และภาคใต้ เป็นอีกหนึ่งจุกเช็คอิน สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่เหรียญชัยพรีเมี่ยม คาเฟ่ภายในซอยชนเกษม 22 .เมือง .สุราษฎร์ธานี คาเฟ่ไอกรีมที่กำลังได้รับความนิยมจากลูกค้าในเมืองสุราษฎร์ธานีและใกล้เคียง

โดยร้านแห่งนี้เป็นคาเฟ่ไอศกรีมเรียบหรูแฝงความน่ารัก เอาใจกลุ่มครอบครัว ที่ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีขาวสะอาด ส่วนภายในตกแต่งด้วยสีหวาน ให้เหมาะกับสินค้าที่เน้นขายไปที่ไอศกรีมเจลาโต้หลากรสชาติ ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานได้ตามเซตต่างๆที่ทางร้านเตรียมไว้ให้โดยเริ่มต้นตั้งแต่ราคาหลักสิบจนถึงหลักร้อยบาท

เช่นชุดเซตใหญ่ของทางร้าน ให้ลูกค้าเลือกไอศกรีมได้ 6 ชนิด จัดใส่ถ้วยและจานที่สวยงาม ซึ่งก่อนรับประทานก็จะมีการสร้างดรายไอซ์ เพิ่มอรรถรสในการรับประทานไอศกรีมมากยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่ต้องการไอศกรีมหลากหลายรสชาติ

..เนาวรัตน์ แซ่เตี้ยว เจ้าของ เล่าว่า เหรียญชัยไอศครีม เป็นโรงงานไอศกรีมแบรนท้องถิ่นของสุราษฎร์ เปิดตั้งแต่ปี 1976 หรือ .. 2519 จากรุ่นยาย เริ่มขายด้วยการใส่กระติกเดินเร่ขาย ต่อมาพัฒนามาเป็นรถเข็นและจักรยาน จนปัจจุบันใส่ท้ายจักรยานยนต์ขายในอำเภอต่างๆและส่งขายไปทั่วภาคใต้ รวมระยะเวลา 47 ปีแล้ว ตามภาพผนังร้านที่สร้างเป็นจุดเช็คอินให้กับลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านแต่ปัจจุบันกลุ่มคนที่รู้จักเหรียญชัยไอศครีมจะมีช่วงอายุ 35 ปี ขึ้นไป ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดโรงงานผลิตไอศกรีม และสร้างการรู้จักเหรียญชัยไอศครีมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นจึงสร้างคาเฟ่แห่งนี้ขึ้นมา เพื่อให้ไอศกรีมแบรนท้องถิ่นอยู่คู่สุราษฎร์ธานีและภาคใต้ตลอดไป

 

โดยที่ร้านจะเลือกใช้ไอศกรีมเจลาโต้ ที่เป็นไอศกรีมเนื้อแน่น พร้อมด้วยการปรับแต่งให้มีรสชาติต่างๆถึง 50 รสชาติ และท๊อปปิ้งนานาชนิด ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน ตั้งแต่รสชาติทั่วไปและรสชาติผลไม้ตามฤดูกาล ไอศกรีมราดกาแฟ สร้างความแตกต่างให้กับลูกค้านอกจากนั้นยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มร้อนเย็น ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานทั้งอาหารคาวหวานจบในที่เดียว

ใครที่อยากรับประทานไอศกรีมอร่อยหลากรสชาติ ในคาเฟ่ไอติมสวย แวะได้ที่ เหรียญชัยพรีเมี่ยม คาเฟ่ ซอยชนเกษม 22 .เมือง .สุราษฎร์ธานี ร้านเปิดทุกวัน 10:30-20:00 . สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 090-996-1995

//////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button