การเมืองข่าวทั่วไทย

“เสี่ยหนู”อนุทินเปิดเวทีปราศรัยที่แรกที่สุราษฎร์ฯสมาชิกร่วมฟังกว่า 6 พันคน

"เสี่ยหนู"อนุทินเปิดเวทีปราศรัยที่แรกที่สุราษฎร์ฯสมาชิกร่วมฟังกว่า 6 พันคน

“เสี่ยหนู”อนุทินเปิดเวทีปราศรัยที่แรกที่สุราษฎร์ฯสมาชิกร่วมฟังกว่า 6 พันคน

เมิ่อเวลา 18.00 น.วันที่ 5 เม.ย. ที่ลานข้างห้างสหไทย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมทีมผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

โดยในวันนี้นายอนุทินลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมพิธีสรงน้ำรูปรูปหล่อหลวงพ่อพัฒนารโท พระกิเจซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี จากนั้นได้เดินทางไปที่มูลนิธิมุธิตาจิต เพื่อสักการะองค์เจ้าแม่กวนอิมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ  และได้เยี่ยมพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนในตลาดศาลเจ้า ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย เพื่อช่วยเรียกคะแนน ให้กับผู้สมัครทั้ง 7 เขตของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า จากการเลือกตั้งครังที่ผ่านมา ในพืนที่ภาคใต้ พรรคภูมิใจไทยสามารถกวาดคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวใต้ได้กว่า 11 เสียง ซึ่งในการเลือกตั้งในครั้งนี้ตนเองมั่นใจว่าชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี จะไว้วางใจผู้สมัครทั้ง 7 เขตเลือกตั้งของพรรคอย่างแน่นอนซึ่งดูได้จากพี่น้องประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัยในวันนี้กว่า 6 พันคน ตนเองยังมั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้จะได้เก้าอี้ เพิ่มในพื้นที่ภาคใต้ เพราะด้วยนโยบายของพรรคที่จะพลักดันภาคใต้ให้เป็นศูนย์กลางในการท่องเที่ยวและสาธารณสุข ที่จะสามารถเชื่อมโยงกันได้ เหมือนที่ผ่านมา ทางพรรคพยายามพลักดันให้ภาคใต้เป็นด้ามขวานทองอย่างแท้จริงต่อไป

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button