ข่าวทั่วไทยท่องเที่ยวสังคม

ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และศคท.จว.สุราษฎร์ธานี บูรณาการตรวจสอบระบบความปลอดภัยของเรือท่องเที่ยวและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวในวันหยุดยาว

ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และศคท.จว.สุราษฎร์ธานี บูรณาการตรวจสอบระบบความปลอดภัยของเรือท่องเที่ยวและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวในวันหยุดยาว

ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และศคท.จว.สุราษฎร์ธานี  บูรณาการตรวจสอบระบบความปลอดภัยของเรือท่องเที่ยวและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวในวันหยุดยาว

เมื่อวันที่ 9 ..66 ที่ท่าเทียบเรือเอนกประสงค์เทศบาลดอนสัก .ดอนสัก.สุราษฎร์ธานี ..ณัฐพล สินพูลผล รอง.ผอ.ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และ ศคท.จว.สุราษฎร์ธานี  บูรณาการตรวจสอบ ระบบความปลอดภัยของเรือท่องเที่ยวและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวในวันหยุดยาวซึ่งเป็นเรือรับส่งผู้โดยสารเส้นทาง .ดอนสักเกาะสมุยเกาะพะงัน.ดอนสัก

..ณัฐพล กล่าวว่า ตามนโยบาย พล...พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผบ.ทรภ.2 และผอ.ศรชล.ภาค 2 เกี่ยวกับการสนับสนุนการท่องเที่ยวและดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและเรือโดยสาร มอบหมายให้ทางศรชล.ในทุกจังหวัดที่ขึ้นตรงกับศรชล.ภาค2 ประชาสัมพันธ์ช่องทางติดต่อแจ้งขอความช่วยเหลือ จาก ศรชล. รวมทั้งได้เน้นย้ำในเรื่องความปลอดภัยในการเดินเรือเนื่องจากเป็นช่วงที่มีคลื่นลมแรง โดยให้ติดตามการประกาศแจ้งเตือนเกี่ยวกับสภาพอากาศอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานีได้ บูรณาการร่วมกับ ทรภ.2 จัดเรือ .270 .112 เพื่อรับสถานการณ์ที่บริเวณ สน.เรือสมุย ระหว่าง 9-11 ...66 เพื่อดูแลความปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวยังทะเลจังหวัดสุราษฎร์ธานีตามโครงการท่องเที่ยว สุขใจ ปลอดภัย รักษ์ทะเล จังหวัดสุราษฎร์ธานี

#เทิดทูนสถาบันยึดมั่นระเบียบวินัย ประชาชนภูมิใจทะเลไทยมั่นคง

#I will do my best

////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button