ข่าวทั่วไทยอาชญากรรม

“ชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดจังหวัดสุราษฎร์ธานี” ร่วมกับ ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองอำเภอคีรีรัฐนิคม รวบเครือข่ายยาเสพติด ‘ตาจง’ คีรีรัฐนิคม พร้อมพวกรวม 3 คน ได้ของกลางยาบ้ากว่า 8 พันเม็ด

"ชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดจังหวัดสุราษฎร์ธานี” ร่วมกับ ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองอำเภอคีรีรัฐนิคม รวบเครือข่ายยาเสพติด ‘ตาจง’ คีรีรัฐนิคม พร้อมพวกรวม 3 คน ได้ของกลางยาบ้ากว่า 8 พันเม็ด

“ชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดจังหวัดสุราษฎร์ธานี” ร่วมกับ ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครองอำเภอคีรีรัฐนิคม รวบเครือข่ายยาเสพติด ‘ตาจง’ คีรีรัฐนิคม พร้อมพวกรวม 3 คน ได้ของกลางยาบ้ากว่า 8 พันเม็ด

ชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายใต้การอำนวยการของ นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายนันทวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พันเอกภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 25 ว่าที่ร้อยโทสมชาย เรืองจันทร์ ปลัดจังหวัสุราษฎร์ธานี น.ส.ศริญดา ปาลคะเชนทร์ นายอำเภอคีรีรัฐนิคม นายชัยณรงค์ วจนะเสถียร ป้องกันจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ นายฉลอง พรหมจรรย์ เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. นายณัฐวงค์ เกตุแทน หน.ชป.จังหวัดสุราษฎร์ธานี สนธิกำลัง ชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจฝ่ายปกครองอำเภอคีรีรัฐนิคม ร่วมกันจับกุมขบวนการค้ายาเสพเครือข่าย “ตาจง”คีรีรัฐนิคม ได้ผู้ต้องหา จำนวนรวม 3 รายคือ นายโกศล หรือ ดิ่ง อนุกูล อยู่บ้านเลขที่ 85/2 ม.10 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี นายบรรจง (หรือจง) อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.5 ต.ท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี และ น.ส.เพ็ญอาพร หรือเล็ก ศรีอินกิจ อยู่บ้านเลขที่ 149 ม.1 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า 8,078 เม็ด และรถยนต์เก๋งจำนวน 1 คัน

ทั้งนี้สืบเนื่งจากเจ้าหน้าที่ ได้ขยายผลการจับกุมจากเบาะแสและการขยายผลจากผู้เสพ ก่อนจะเฝ้าติดตามพฤติกรรมของกลุ่มนักค้ายาดังกล่าวจนมั่นใจ ก่อนจะขออนุมัติหมายจับ เข้าจับกุม ผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าว ที่บ้านของนายโกศล และสอบสวนขยายผลไปจับกุมได้อีกที่บ้านนายบรรจง และที่ขนำไม่มีเลขที่ในสวนปาล์ม หมู่ที่ 8 ต.กะเปา ซึ่งทั้งหมดสารภาพว่าได้รับยาบ้ามาจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อจำหน่ายในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนสภ.คีรีรัฐนิคม ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทหนึ่งไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button