ข่าวทั่วไทย

จดทะเบียนรับหอย อำเภอกาญจนดิษฐ์จัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ ให้คู่รักที่มาจดทะเบียนรับหอยนางรม ของดีประจำอำเภอ 

จดทะเบียนรับหอย อำเภอกาญจนดิษฐ์จัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ ให้คู่รักที่มาจดทะเบียนรับหอยนางรม ของดีประจำอำเภอ 

แต่งงานรับหอยอำเภอกาญจนดิษฐ์มาเพื่อขอให้ท่านคู่รักมาแต่งงานรับหอยนางรมของดีประจำอำเภอ

เมื่อวันที่ 10.00 น. วันที่ 14 ก.พ.66 ที่นู่นย่านกาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี นายพูลศักดิ์ โสภณ ปทุมรักษ์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ์ สำหรับคู่รักที่มาแต่งงาน 20 คู่แรกวันนี้ไปเสริมพลังรักให้คู่รัก

นายพูลศักดิ์ กล่าวถึงอำเภอกาญจนดิตได้หลายครั้ง ขึ้น อนุรักษนิยมจดสิทธิบัตร จดทะเบียนให้คู่รักเตรียมมอบหอยนางรมให้กับคู่รักในวันนี้ เพราะหอยนางรมเป็นสินค้าตัวอย่างของอำเภอกาญจนดิษฐ์เป็นข้อมูลการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ของ ดีของอำเภอกาญจนดิษฐ์ก็อนุโลมถึงการใช้ชีวิตคู่นั้นอยู่ที่นี่ซึ่งจะต้องมีคู่รักมาจดทะเบียนในครัวเรือนมากกว่า 40 คู่ ทุกคู่จะได้รับสิทธิ์จับของขวัญที่เตรียมไว้จำนวน 14 ชิ้น ส่วนคู่รักที่มารอ จดทะเบียนสมรส 20 คู่สมรสแรกจดหอยนางรมเป็นของขัวญ

โดยในวันนี้มีญาติของนายอริยะ ดำมุนีอายุ 56 ปี ตามมาด้วยมือนางสาวขวัญมณี สุราษฎร์อายู 50 ปีที่ครองคู่กันมา 26 ปีด้วยกัน 3 คนและยังไม่เคยจดทะเบียนจำนองซึ่งขอให้ที่ จะจดทะเบียนกันมานานแล้ว แต่โปรดจดบันทึกไว้สักนิดสำหรับวันที่นี้

สำหรับหอยนางรมสุราษฎร์ธานีรอมเป็นสินค้า อย่าลืมทำตามข้อกำหนดพิเศษตัวขาวนวลอ้วนสะอาดซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงในความต้องการที่สะอาดและสมบูรณ์ด้วยอาหารเหล่านี้สำหรับหลายๆ คอสตูม

////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button