ข่าวทั่วไทยวาไรตี้สังคม

อนุทินลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีร่วมกิจกรรมรวมพลังสตรี “Lady’s Power” เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ประจำปี 2567

อนุทินลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีร่วมกิจกรรมรวมพลังสตรี “Lady's Power” เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ประจำปี 2567

อนุทินลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีร่วมกิจกรรมรวมพลังสตรี “Lady’s Power”  เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ประจำปี 2567

เมื่อเวลา 18.00 .วันที่ 13 มี..67 ที่สนามข้างโรงแรมวังใต้ .เมือง .สุราษฎร์ธานี นายอนุทิน  ชาญวีรกุล  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการประทรวงมหาดไทย  ลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  เป็นประธานเปิดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันสตรีสากลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี 2567  พร้อมกับปล่อยขบวนรวมพลังสตรีสุราษฎร์ธานี Lady’s Power”  โดยมีนายเจษฎา  จิตรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมด้วยนางดาเรศ  จิตรัตน์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี และประธานแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี  นายชุมพล กาญจนะประธานที่ปรึกษาท่านรองนายกรัฐมนตรี นางโสภา กาญจนะ  ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดสุราษฎร์ธานี ..กานสินี โอภาสรังสรรค์ สส.เขต 1 สุราษฎร์ธานี ..วชิราภรณ์ กาญจนะ สส.เขต 3 สุราษฎร์ธานี นายอำเภอทั้ง19 อำเภอ ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ

ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย  อาทิ  การเดินแบบผ้าไทยของคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดสุราษฎร์ธานี  คณะกรรมการพัฒนาสตรีระดับอำเภอ  การจัดบูธนิทรรศการของกลุ่มสตรี  การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP  และการแสดงบนเวทีโดยศิลปินนักร้องชื่อดัง

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว  จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนในสังคม ตระหนักถึงความสำคัญของวันสตรีสากล  สนับสนุนและร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันสตรีสากลให้กว้างขวางยิ่งขึ้น  ส่งเสริมและสนับสนุนให้หน่วยงานและองค์กรเครือข่าย  มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม เสริมสร้างเจตคติของสังคมในการคำนึงถึงศักดิ์ศรีและคุณค่าความเป็นมนุษย์ รวมทั้งส่งเสริมศักยภาพและพิทักษ์คุ้มครองสิทธิมนุษยชนของสตรี และความเสมอภาคของหญิงชาย  โดยกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมเป็นสตรีในจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องจากทุกภาคส่วน  จำนวนกว่า 1.7 หมื่นคน

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button