ข่าวทั่วไทยวาไรตี้สังคม

เปิดการแข่งขันกอล์ฟกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 คัดเลือกภาค 4 ” เมืองร้อยเกาะเกมส์ 4″

เปิดการแข่งขันกอล์ฟกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 คัดเลือกภาค 4 " เมืองร้อยเกาะเกมส์ 4"

เปิดการแข่งขันกอล์ฟกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 คัดเลือกภาค 4 ” เมืองร้อยเกาะเกมส์ 4″

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 16 พ.ย.66 ที่สนามกอล์ฟเขื่อนรัชชประภา อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี นายทรงภูมิ  พงษ์กสิเทวินท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขื่อนรัชชประภา 1 ทำการแทน ผู้อำนวยการเขื่อนฯ นายสายัณห์  วารีอรุณโรจน์ ประธานชมรมกอล์ฟสุราษฎร์ธานี ร่วมเปิดการแข่งขัน”กีฬากอล์ฟ” ในรายการกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 คัดเลือกภาค 4 ” เมืองร้อยเกาะเกมส์ 4″

ตามที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 ได้รับมอบหมายจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 คัดเลือกภาค 4 ” เมืองร้อยเกาะเกมส์ 4 ” โดยชนิดกีฬากอล์ฟ เพื่อคัดเลือกนักกีฬากอล์ฟของภาค 4 ไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 21-31 มีนาคม 2567 และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 ” เมืองโอ่งเกมส์ ” ระหว่างวันที่ 19 – 21เมษายน 2567 จังหวัดราชบุรี

 

ทั้งนี้แข่งขันคัดเลือกนักกีฬาในชนิดกีฬากอล์ฟในครั้งนี้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้แทนจังหวัดทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วยจังหวัดชุมพร นครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา ระนอง ภูเก็ต ตรัง สตูล พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส มอบหมายให้มีจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาในการแข่งขันครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬากอล์ฟ ภาค 4 ไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา และผู้เกี่ยวข้องของทุกจังหวัดในภาค 4 ด้วยกันจะเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรมตามกติกาและระเบียบการแข่งขันทุกประการ  เพื่อจะได้นักกีฬากอล์ฟที่มีความสามารถสูงสุดเป็นตัวแทนของจังหวัดและของภาค นอกจากนี้ยังหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ความผูกพัน ระหว่างนักกีฬา ผู้ควบคุมทีมตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดีต่อไป

//////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button