ข่าวทั่วไทยสังคม

นายอำเภอท่าฉางเปิด “กิจกรรมการสร้างช่องทางการตลาด ตลาดนัดสัญจร และเชื่อมโยงอาหารปลอดภัย โครงการแก้ไขปัญหาความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัย”

นายอำเภอท่าฉางเปิด “กิจกรรมการสร้างช่องทางการตลาด ตลาดนัดสัญจร และเชื่อมโยงอาหารปลอดภัย โครงการแก้ไขปัญหาความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัย”

นายอำเภอท่าฉางเปิดกิจกรรมการสร้างช่องทางการตลาด ตลาดนัดสัญจร และเชื่อมโยงอาหารปลอดภัย โครงการแก้ไขปัญหาความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัย

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 16.00 . ที่ตลาดนัดวันศุกร์ หมู่ที่ 6 .เขาถ่าน .ท่าฉาง.สุราษฎร์ธานี  นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง ในฐานะประธานศูนย์อำนวยการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง (ศจพ..ท่าฉาง)  เป็นประธานเปิดกิจกรรมการสร้างช่องทางการตลาด ตลาดนัดสัญจร และเชื่อมโยงอาหารปลอดภัย โครงการแก้ไขปัญหาความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัย

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับทัศนคติและสร้างความหวังในชีวิตให้ครัวเรือนเปราะบาง ส่งเสริมการพึ่งพาตนเองด้วยการสร้างสัมมาชีพชุมชนระดับครัวเรือนและรูปแบบกลุ่มอาชีพ ส่งเสริมช่องทางการขายสินค้าให้กับกลุ่มเปราะบาง กลุ่มเป้าหมาย ครัวเรือนเปราะบาง ตามข้อมูลTPMAP ปี 2566 และเปิดโอกาสให้กลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ของอำเภอท่าฉาง ได้มีช่องทางในการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า ผู้ขายพบผู้บริโภคโดยตรง มีรายได้เพิ่มขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถอยู่รอด และดำรงชีพอยู่ได้ ลดความเหลื่อมล้ำ โดยน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ในการดำรงชีวิตต่อไป

       

#อำเภอท่าฉางบำบัดทุกข์ บำรุงสุขขับเคลื่อนโครงการ

///////

       

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button