ข่าวทั่วไทยอาชญากรรม

จับแล้ว 3หนุ่มกรณีรุมทำร้ายร่างกายหญิงสาวกาญจนดิษฐ์ เหตุไม่พอใจโพสต์ท้าทายหลายครั้งไม่เกี่ยวกับเงินกู้!!

จับแล้ว 3หนุ่มกรณีรุมทำร้ายร่างกายหญิงสาวกาญจนดิษฐ์ เหตุไม่พอใจโพสต์ท้าทายหลายครั้งไม่เกี่ยวกับเงินกู้!!

จับแล้ว 3หนุ่มกรณีรุมทำร้ายร่างกายหญิงสาวกาญจนดิษฐ์ เหตุไม่พอใจโพสต์ท้าทายหลายครั้งไม่เกี่ยวกับเงินกู้!!

จากกรณีปรากฏข่าวทางสื่อออนไลน์ แก๊งโหด 3 หนุ่มดักกระทืบหญิงสาวโดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2567 เวลาประมาณ  17.20 . ..น้ำวน ตรีสาร มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกาญจนดิษฐ์ แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ16.30 . ขณะที่น..น้ำวนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปหลังบ้านของตน เลขที่ 22/20 หมู่ที่ 3 ตำบลกะแดะ อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำหมายเลขทะเบียน กท 9874 กระบี่ ขับขี่ตามหลัง และขับปาดหน้าให้หยุดรถ ต่อมา มีชายทั้งหมด 3 คน ลงมาจากรถ และเข้ามารุมทำร้ายน..น้ำวนจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ได้ปรากฏข่าวทางสื่อออนไลน์กรณีการทวงหนี้โดยการทำร้ายร่างกายโดยพนักงานสอบสวนได้มี ..น้ำวน ตรีสาร ผู้เสียหาย และ ..ณัฏฐนันท์ (สงวนนามสกุล) คู่กรณีมาสอบปากคำที่สภ.กาญจยดิษฐ์

จากการสอบสวน ..ณัฏฐนันท์ ทราบว่า เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ..น้ำวนได้กู้ยืมเงินจาก นางสาวณัฏฐนันท์ จำนวนเงิน 12,000 บาท และน..น้ำวน ได้จ่ายเงินบางส่วนแล้ว คงเหลือเงินที่ค้างจำนวน 7,100 บาท และไม่ได้จ่ายเงินที่เหลือตรงตามกำหนดเวลาที่ได้ตกลงกันไว้ จนกระทั่ง ..น้ำวนถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน ทำร้าย จึงเชื่อว่าเกิดจากการมีปากเสียงกับน..ณัฏฐนันท์ แต่น..ณัฏฐนันท์ให้การปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่ ..น้ำวนถูกทำร้ายแต่อย่างใด พนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ จึงได้ดำเนินคดีกับน..ณัฏฐนันท์ ในข้อหาให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินโดยมีลักษณะเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนดไว้และประกอบธุรกิจสินเชื่อ ส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาตซึ่งน..ณัฏฐนันท์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ด้าน พล... เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก..จว.สุราษฎร์ธานี ได้กำชับให้ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรกาญจนดิษฐ์ ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทุกราย และให้รวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรวดเร็วรอบคอบ  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุทำร้าย ..น้ำวน จนได้รับบาดเจ็บ 3 คน ทราบชื่อคือนายเอกสิทธิ์ , นายมนตรีและ นายวัชรินทร์ จึงได้เชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุร่วมกันทำร้ายร่างกาย ..น้ำวน จนได้รับบาดเจ็บจริง โดยสาเหตุเกิดจากความไม่พอใจที่ ..น้ำวน ได้มีการโพสต์ท้าทายผู้อื่นผ่านทางเฟซบุ๊กอยู่บ่อยครั้ง จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวเพื่อจะตักเตือนเท่านั้น พนักงานสอบสวนจึงได้ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจต่อไป

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button