ข่าวทั่วไทยอาชญากรรม

ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานเปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้น”พิทักษ์เมืองคนดี” (SAVE SURAT)

ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานเปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้น"พิทักษ์เมืองคนดี" (SAVE SURAT)

ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานเปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพิทักษ์เมืองคนดี” (SAVE SURAT)

เมื่อวันที่ 12 ..67 ที่สถานีตำรวจภูธรกาญจนดิษฐ์ .สุราษฎร์ธานี ...ณัฐชนน  เกิดก่อรอง ผบก..จว.สุราษฎร์ธานี เป็นประธานปล่อยแถวปฎิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพิทักษ์เมืองคนดี” (SAVE SURAT) โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุราษฎร์ธานีเจ้าหน้าที่ป้องกันปราบปรามยาเสพติด ภาค 8 ฝ่ายปกครองอำเภอกาญจนดิษฐ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจจฏธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีเข้าร่วมกว่า 100 นาย

ทั้งนี้ปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพิทักษ์เมืองคนดี” (SAVE SURAT) เป็นไปตามที่รัฐบาล ได้กำหนดให้ปัญหายาเสพติด เป็นวาระสำคัญของชาติ เนื่องจากเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อความเดือดร้อน ความทุกข์ยากของประชาชน และศักยภาพการพัฒนาของประเทศในอนาคตทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม รัฐบาลจึงให้ความสำคัญกับการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงได้กำหนดให้มีมาตรการเชิงรุก เพื่อเปิดปฏิบัติการพิทักษ์เมืองคนดี” (SAVE SURAT) เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด

วัตถุประสงค์ของการเปิดปฏิบัติการพิทักษ์เมืองคนดี” (SAVE SURAT)เพื่อสืบสวนจับกุม ขยายผล ผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มผู้ค้ายาเสพติดจะใช้พื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ เป็นที่พักยาและนัดส่งยาเสพติดกันบ่อยครั้ง จึงได้สอบสวนขยายผลและขอหมายค้นบ้านเป้าหมายในพื้นที่และเครือข่ายที่อยู่นอกพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

/////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button