ข่าวทั่วไทยสังคม

ท่าฉางจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชน

ท่าฉางจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 "มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย" เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชน

ท่าฉางจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตยเพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชน

เมื่อวันเที่ 13 มกราคม 2567 นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอเท่าฉาง พร้อมด้วย นางศรีเวียง มีพริ้งผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตยเพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชนทั้งร่างกายและจิตใจ สร้างความตระหนักในสิทธิ หน้าที่ ความรับผิดชอบและระเยียบวินัยที่มีต่อตนเองและสังคม ดังนี้

     1. เวลา 08.30 . องค์การบริหารส่วนตำบลท่าเคย หมู่ที่ 3 ตำบลท่าเคย จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเคย

      2. เวลา 09.00 . สนามโรงเรียนบ้าคชาธาร หมู่ที่ 3 ตำบลท่าฉาง จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลท่าฉาง

      3. เวลา 09.30 . บ่อนำ้พุร้อนเค็มบ้านธารน้ำร้อน หมู่ที่ 1 ตำบลเขาภ่าน จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลเขาถ่าน

     4.เวลา 10.00 . องค์การบริหารส่วนตำบลคลองไทร หมู่ที่ 3 ตำบลคลองไทร จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลคลองไทร

      5. เวลา 10.30  . โรงเรียนเสวียดวิทยารัชมังคลาภิเษก  จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลเสวียด

      6. เวลา 11.00 . องค์การบริหารส่วนตำบลปากฉลุย หมู่ที่ 2 ตำบลปากฉลุย จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลปากฉลุย

       7. เวลา 15.00 . เทศบาลตำบลท่าฉาง หมู่ที่ 1 ตำบลท่าฉาง จัดโดยเทศบาลตำบลท่าฉาง

      กิจกรรมประกอบด้วย การเสริมสร้างทักษะการรียนรู้ การแสดงออก แสดงความคิด เล่นเกมส์ เด็ก ๆได้ของรางวัล ของขวัญ กลับบ้านทุกคน

 

       ในการนี้ ได้เผยแพร่พระบรมราโชวาท  เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567 ดังนี้ความสุขความสะบายทั้งหลายนั้น เกิดขึ้นไดัด้วยการทำงานและทำความดี เด็กทุกคนจึงต้องตั้งใจศึกษาเล่าเรียน และฝึกฝนอบรมตนให้เต็มที่ จะได้สามารถประกอบอาชีพการงาน และปฏิบัติบำเพ็ญความดี เพื่อสร้างสรรค์ความสุข ความเจริญ ทั้งของตนเองและส่วนร่วมได้ในอนาคต  เพื่อให้เด็กและผู้ใหญ่ทุกคนได้น้อมนำไปปฎิบัติ

/////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button