ข่าวทั่วไทยสังคม

ท่าฉางศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุ ทางถนน ทางน้ำ และทางอากาศ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567

ท่าฉางศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุ ทางถนน ทางน้ำ และทางอากาศ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567

ท่าฉางศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุ ทางถนน ทางน้ำ และทางอากาศ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ..2567

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 เวลา 17.00 . ที่สี่แยกควนรา หมู่ที่ 6 ตำบลเสวียด อำเภอท่าฉางจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง /ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุ ทางถนน ทางน้ำ และทางอากาศ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ..2567 อำเภอท่าฉาง เป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการร่วมบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ .. 2567   โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสาพระราชทาน กู้ภัยสมาชิก อส. อปพร. ร่วมกิจกรรม

ซึ่งอำเภอท่าฉางได้บูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วนในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลสวัสดิภาพความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน โดยมีจุดบังคับใช้กฎหมาย/จุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ จำนวน 2 จุด จุดตรวจร่วม/จุดบริการ/ด่านชุมชน จำนวน 6 จุด เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ .. 2567   

ทั้งนี้ภายหลังจากพิธีเปิดนายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง ได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดบริการ โดยในวันแรกของการปฏิบัติหน้าที่มีความเรียบร้อยดี เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button