ข่าวทั่วไทยอาชญากรรม

ตำรวจรวบทันควัน 4 โจ๋วัย 18 ปีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่อริโดนหญิงสาวที่มาด้วยดับ

ตำรวจรวบทันควัน 4 โจ๋วัย 18 ปีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่อริโดนหญิงสาวที่มาด้วยดับ

ตำรวจรวบทันควัน 4 โจ๋วัย 18 ปีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่อริโดนหญิงสาวที่มาด้วยดับ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 ม.ค.66 ร.ต.อ.เลิศ ศรีรักษา รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บริเวณบนถนนสาธารณะวัดภูธร – ทุ่งใหญ่ หมู่ที่ 7 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รีบตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ฐิติวัชร์ สุฐิติวานิช ผกก.สภ.ขุนทะเล พ.ต.อ.วัฒนา เบ้าศรี ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.ศราวุฒิ โคกพูล รอง ผกก.สส.สภ.ขุนทะเล พ.ต.ท.จรูญ รอดพันชู สว.สส.สภ.ขุนทะเล เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขุนทะเล เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุมีพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงจำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่ เร่งนำส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี ทราบชื่อคือ น.ส.อัจฉราภรณ์ งามลุน อายุ 21 ที่อยู่ 128/2 ม. 4 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พล.ต.ต.ศรัญญู กล่าวว่า จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ คือนายเฟิร์ต และนายวิน (สงวนชื่อ) ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกัน ทราบว่า คนร้ายมาด้วยกันจำนวน 4 คน ใช้รถจยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีแดง ไม่ทราบทะเบียน และ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 ไม่ทราบสี ทะเบียน ซึ่งเป็นกลุ่มคู่อริกัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไล่ตามมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาได้ชัก ปืนยิงใส่ กลุ่มผู้ตายจำนวน 3 นัด คมกระสุนถูกที่บริเวณลำตัวของ น.ส.อัจฉราภรณ์ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัว นายพร้อม นายไอซ์ นายโอเว่น และนายคิม ทั้งหมดอายุ 18 ปี เท่ากัน พร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อนอริงตัน จำนวน 1 กระบอก และรถจยย.ที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 2 คัน

จากการสอบสวน นายพร้อม ทราบว่าเคยถูกนายเฟิร์ต ซึ่งเป็นคู่อริไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อ 2 เดือนก่อน และมาเจอกับกลุ่มอริจึงได้ขับขี่รถจยย.ติดตามมาก่อนที่จะที่นายเฟิร์ต จะใช้อาวุธปืนที่พกมายิงใส่กลุ่มผู้ตายดังกล่าว

ทั้งนี้กลุ่มผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุจากเคยมีเรื่องกันมาก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button