ข่าวทั่วไทยสังคม

ท่าฉางขับเคลื่อนระบบการช่วยเหลือและคุ้มครองเด็กและเยาวชนภายใต้”โครงการพัฒนาระบบและขับเคลื่อนกลไกการปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชน”

ท่าฉางขับเคลื่อนระบบการช่วยเหลือและคุ้มครองเด็กและเยาวชนภายใต้"โครงการพัฒนาระบบและขับเคลื่อนกลไกการปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชน"

ท่าฉางขับเคลื่อนระบบการช่วยเหลือและคุ้มครองเด็กและเยาวชนภายใต้โครงการพัฒนาระบบและขับเคลื่อนกลไกการปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชน

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 11.00 . ที่หอประชุมอำเภอท่าฉาง .สุราษฎร์ธานี นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง เป็นประธานการประชุมขับเคลื่อนระบบการช่วยเหลือและคุ้มครองเด็กและเยาวชนภายใต้โครงการพัฒนาระบบและขับเคลื่อนกลไกการปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชน “(ศูนย์ชุมชนคุ้มครองเด็กตำบล)  จัดโดย บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี บูรณาการร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกลไกระบบคุ้มครองเด็กในระดับตำบล โดยการจัดตั้งศูนย์ชุมชนคุ้มครองเด็กตำบล และพัฒนาศักยภาพและทักษะการปฏิบัติงานในการสงเคราะห์และคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กให้กับคณะกรรมการศูนย์ชุมชนคุ้มครองเด็กตำบลในพื้นที่ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย ผู้แทนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอท่าฉางและอำเภอวิภาวดี แห่งละ 5 คน

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button