ข่าวทั่วไทยสังคม

อำเภอท่าฉางจัดกิจกรรม เดิน- วิ่ง การกุศล อปพร. อบต.เสวียด ชวนวิ่ง ทุ่งจอรอรัก FUNRUN ครั้งที่ 2

อำเภอท่าฉางจัดกิจกรรม เดิน- วิ่ง การกุศล อปพร. อบต.เสวียด ชวนวิ่ง ทุ่งจอรอรัก FUNRUN ครั้งที่ 2

อำเภอท่าฉางจัดกิจกรรม เดินวิ่ง การกุศล อปพร. อบต.เสวียด ชวนวิ่ง ทุ่งจอรอรัก FUNRUN ครั้งที่ 2

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 06.00 . นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม เดินวิ่ง การกุศล อปพร. อบต.เสวียด ชวนวิ่ง ทุ่งจอรอรัก FUNRUN ครั้งที่ 2 อ่างเก็บน้ำทุ่งหนองปรือสาธารณประโยชน์ (ทุ่งจอ) หมู่ที่ 5 ตำบลเสวียด อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้เสริมสร้างความเข้มแข็งของสวัสดิการและการดำเนินงานของ อปพร. อบต.เสวียด สนับสนุนการดำเนินงานของอาสาสมัครมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ซึ่งอำเภอท่าฉางได้เล็งเห็นและกระตุ้นให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลังกายที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพอย่างยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมและพัฒนาการออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชนเป็นวิถีชีวิต อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์อ่างเก็บน้ำทุ่งหนองปรือสาธารณประโยชน์ (ทุ่งจอ) ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้นและพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของอำเภอท่าฉางกิจกรรมประกอบด้วย

       1.เดินวิ่ง การกุศล อปพร. อบต.เสวียด ชวนวิ่ง ทุ่งจอรอรัก FUNRUN ครั้งที่ 2 ระยะทาง5.5 กิโลเมตร และมอบรางวัลและของที่ระลึกแก่ผู้ที่ชนะเลิศในแต่ละรุ่น แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภททั่วไป (ชาย,หญิง) และประเภทคู่รัก

       2.พิธีบวชป่า เพื่ออนุรักษ์ฟื้นฟูป่ายางเหียงในพื้นที่ทุ่งหนองปรือสาธารณประโยชน์ (ทุ่งจอ) หมู่ที่ 5 และหมู่ที่ 7 ตำบลเสวียด อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

       3.การแข่งขันเรือยาวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน ซึ่งมีทั้งหมด 5 ทีม ประกอบด้วยทีมเทศบาลตำบลท่าฉาง ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลเสวียด ทีมองค์การบริหารส่วนท่าฉางทีมองค์การบริหารส่วนตำบลเขาถ่าน และทีมเทศบาลตำบลปากฉลุย

     และ 4.การแสดงคอนเสิร์ตการกุศล ทุ่งจอ รอรัก

      ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย นางศรีเวียง มีพริ้ง ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรสุราษฎร์ธานี นายพยุงศักดิ์ โภคภิรมย์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ...สุราษฎร์ธานี นายศุภกร โภคภิรมย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสวียด ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียน นักศึกษา และ ประชาชน

       

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button