ข่าวทั่วไทยสังคม

สถาบันวิจัยและพัฒนา มรส. ลงนามความร่วมมือกับห้างโรบินสันและแถลงข่าวงาน University Project : SRU Soft Power 2024

สถาบันวิจัยและพัฒนา มรส. ลงนามความร่วมมือกับห้างโรบินสันและแถลงข่าวงาน University Project : SRU Soft Power 2024

สถาบันวิจัยและพัฒนา มรส. ลงนามความร่วมมือกับห้างโรบินสันและแถลงข่าวงาน University Project : SRU Soft Power 2024

เมื่อเวลา 09.00 .วันที่ 26 ..67 ที่ห้องประชุมเฟื่องฟ้า ชั้น 4 สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ ดร.สมปราชญ์ วุฒิจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์และเครือข่ายสังคม และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นรา พงษ์พานิช ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา นายกรกฤต ทองสม ผู้จัดการทั่วไปสาขาโรบินสันสุราษฎร์ธานี นางมนัสนันท์ ติณห์เตชัส ผู้จัดการทั่วไปสาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ร่วมพิธีลงนามความร่วมมือ ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กับบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) สาขา สุราษฎร์ธานี ว่าด้วยความร่วมมือในการดำเนินงานUniversity Projectเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ด้านการฝึกประสบการณ์วิชาชีพแก่นักศึกษา การศึกษาดูงาน รวมถึงสนับสนุนการจัดกิจกรรมอันส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพแก่นักศึกษาในรูบแบบต่าง รวมถึงการจัดกิจกรรม การแสดงผลงาน ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม สู่สาธารณชน

โดยบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) สาขาสุราษฎร์ธานีและมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีจะได้สนับสนุนพื้นที่ระหว่างกัน ในการโปรโมทและจัดกิจกรรมต่าง ภายใต้โครงการ University Projectนอกจากนี้ ยังได้ร่วมแถลงข่าว การจัดงาน University Project : SRU Soft Power 2024 ซึ่งจะจัด ในระหว่างวันที่ 10 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สุราษฎร์ธานี Hall ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซนทรัสสุราษฎร์ธานี

โดยภายในงาน ประกอบด้วย การแสดงผลงานด้านการวิจัย นวัตกรรมและบริการวิชาการ การเสวนา จับเข่า คุยเฟื่อง เรื่อง RAI การแสดง แสง สี เสียง การเชิดสิงโตรับเทศกาลตรุษจีน การแสดงมวยไชยาและดนตรีการออกร้านสาธิต จำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ในพื้นที่ให้บริการวิชาการของมหาวิทยาลัยฯ และในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.00 . เป็นต้นไป พบกับมินิคอนเสิร์ต ศิลปิน .เบิ้ล และ อานัส

ในส่วนของโบินสันสุราษฏร์ธานี ร่วมกับ .ราชภัฎสุราษฎร์ธานี University Project เป็นหนึ่งในโปเจ็คสำคัญของ Robinson Department และ Central Department Store ซึ่งมีวัตถุประสค์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทางการศึกษาในระดับอุดมศึกษาให้กับประเทศไทยกว่า 30 สาขาทั่วประเทศของRobinson Department และ Central Department Store ที่ร่วมอยู่ในโครงการ University Project คือความมุ่งมั่นและความตั้งใจของบริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป ที่เล็งเห็นความสำคัญของการเป็นแหล่งเรียนรู้ธุรกิจในด้านต่างๆอย่างมือ

อาชีพให้กับนิสิต นักศึกษา อาทิเช่นเป็นแหล่งฝึกประสบการณ์วิชาชีพ แหล่งศึกษาดูงานตลอดจนการใช้พื้นที่ในการจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ต่างๆ ในปี 2566 ที่ผ่านมาในพื้นที่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี โรบินสันสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ภายใต้โครงการ University Project ผ่านกิจกรรมสำคัญๆหลายรายการ เช่น งานแถลงข่าวPhurin Rainforest Trail , งานแถลงข่าวโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนเกาะพะลวย,งานแสดงดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 46,การศึกษาดูงานของนักศึกษาและฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ ตลอดจน

การใช้พื้นที่จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้บริการตรวจสุขภาพของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ เป็นต้นการลงนามความร่วมมือในวันนี้ โบินสันสุราษฎร์ธานี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนภารกิจต่างๆของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ภายใต้โครงการUniversity Project ตามวัตถุประสงค์ของโครงการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทางการศึกษาให้กับสถาบันอุดมศึกษาในพื้นที่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป

////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button