ข่าวทั่วไทยท่องเที่ยว

ททท.สุราษฎร์ธานี ร่วมกลุ่มคนรักสองล้อสุราษฎร์ธานีเตรียมจัดยิ่งใหญ่งาน”ศรีสุราษฎร์ไบท์วีค ครั้งที่2″

ททท.สุราษฎร์ธานี ร่วมกลุ่มคนรักสองล้อสุราษฎร์ธานีเตรียมจัดยิ่งใหญ่งาน"ศรีสุราษฎร์ไบท์วีค ครั้งที่2"

ททท.สุราษฎร์ธานี ร่วมกลุ่มคนรักสองล้อสุราษฎร์ธานีเตรียมจัดยิ่งใหญ่งาน”ศรีสุราษฎร์ไบท์วีค ครั้งที่2″

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 ก.ค.66 ที่ลานกิจกรรมศูนย์การค้าเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี ร.ต.ต. องอาจ จุลภักดิ์ ประธานจัดงานศรีสุราษฎร์ไบท์วีค ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน”ศรีสุราษฎร์ไบท์วีค ครั้งที่2″ ซึ่งจะจัดขึ้นที่บริเวณสนามข้างโรงแรมไดมอนด์สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 28-29 ก.ค.ที่จะถึงนี้

ร.ต.ต. องอาจ  กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม”ศรีสุราษฎร์ไบท์วีค ครั้งที่2″ เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมาได้เกิดผลกระทบไปทั่วโลกและจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็ได้รับผลกระทบไม่ต่างกัน โดยเฉพาะรายได้จากการท่องเที่ยวขาดหายไป ซึ่งการจัดงานศรีสุราษฎร์ไบท์วีค มีวัตถุประสงค์เพื่อ กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวกลุ่มคนรักสองล้อ ได้เข้ามาเที่ยวในเขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี และเภอต่างๆที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว ดังจะสังเกตุจากข้อมูลการเข้าพักตามโรงแรม รีสอร์ทและแหล่งช็อปปิ้งทั่วไปมีการท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวเป็นจำนวนมากทั้งก่อนและหลังการจัดงาน ประกอบกับรายได้ที่ได้รับเราได้มอบสนับสนุนโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยผ่านทางท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อให้นักเรียนโรงเรียนดังกล่าวได้มีโอกาสทัดเทียมกับโรงเรียนอื่นๆ

สำหรับกิจกรรมครั้งที่ 2 จัดขึ้นภายใต้”ขับขี่อย่างปลอดภัย ชิมช็อปวิถีถิ่น ท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สังคมเป็นสุข” โดยได้นำเสนอรูปแบบและทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและอัตลักษณ์ด้านอาหารที่อยู่ในรวมร้านอาหารอร่อยสุราษฎร์ธานีและอาหารวิถีถิ่น และภายในงานนอกจากจะมีการแสดงดนตรีตลอดงานแล้ว ภายในงานได้มีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆทางด้านยานยนต์โดยเฉพาะเราได้รับการสนับสนุนการจัดแสดงยานยนต์จากกลุ่ม HARELY DAVISON กลุ่ม TRIUMPH และกลุ่มผู้ชื่นชอบการขับขี่มากมายรวมถึงรถสร้างจากฝีมือคนไทยอีกจำนวนหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ขอเชิญชวนชาวไบค์เกอร์ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักขับขี่ชาวไบค์เกอร์ ทั้งไทยและต่างประเทศ จังหวัดสุราษฎร์ธานีมีความพร้อมและมีความปลอดภัยสามารถเข้ามาท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจและมีความสุข มีการต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านเหมือนญาติมิตร ชุมชนและแหล่งแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่มาร่วมงานด้วยมิตรภาพ ด้วยน้ำใจไมตรี และได้ใช้โอกาสนี้เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดสุราษฎร์ธานีและประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักต่อไป

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button