ข่าวทั่วไทยสังคมอาชญากรรม

ตำรวจน้ำสุราษฎร์ธานี รวบช่างเครื่องเรือประมงพร้อมยาบ้า

ตำรวจน้ำสุราษฎร์ธานี รวบช่างเครื่องเรือประมงพร้อมยาบ้า

ตำรวจน้ำสุราษฎร์ธานี รวบช่างเครื่องเรือประมงพร้อมยาบ้า

เมื่อวันที่ 12 มิ..67 ...ยุรนันท์ มีเดช สว..รน.2 กก.6 บก.รน พร้อมเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ .รน.2 กก.6 บก.รน.สุราษฎร์ธานี ร่วมกันจับกุมตัวนายสมรวย ไวยวุฒิ อายุ 36 อยู่บ้านเลขที่ 29/88   .3  .ลำผักกูด .ธัญบุรี .ปทุมธานี อาชีพช่างเครื่องประจำเรือประมงพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 65 เม็ด

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 มิ..67 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำเรือออกตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่และได้พบเห็นเรือประมงลำหนึ่งจอดเทียบท่าอยู่ที่บริเวณร่องน้ำแม่น้ำตาปี .ท่าทองใหม่.กาญจนดิษฐ์ .สุราษฎร์ธานี และพบเห็นนายสมรวยผู้ต้องหา อยู่บนเรือมีพฤติกรรมน่าสงสัยจึงขอเข้าตรวจค้นพบยาบ้าของกลางซุกซ่อนอยู่ในกล่องโทรศัพท์ จึงได้นำตัวมาตรวจหาสารเสพติดพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริงโดยอ้างว่าซื้อมาเพื่อไว้เสพเองเท่านั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.กาญจนดิษฐ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้การปฎิบัติการเป็นไปตามนโยบายของ ...นิรัตน์ ช่วยจิตต์ ผกก.6 บก.รน. เพื่อป้องกันและปราบปรามมิให้เกิดเหตุอาชญากรรม หรือมีสิ่งผิดกฎหมายที่แฝงมากับเรือหรือทางน้ำ หรือผู้กระทำความผิดในรูปแบบต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นต่อไป

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button