ข่าวทั่วไทยท่องเที่ยว

ททท.สุราษฎร์ธานี ร่วมชมรมบิ๊คไบค์สุราษฎร์ธานี เตรียมจัดยิ่งใหญ่งานสุราษฎร์ไบค์วีค 2024 “ปีแห่งการขับขี่ ท่องเที่ยวปลอดภัย ร่วมใจทำความดี” ครั้งที่ 12

ททท.สุราษฎร์ธานี ร่วมชมรมบิ๊คไบค์สุราษฎร์ธานี เตรียมจัดยิ่งใหญ่งานสุราษฎร์ไบค์วีค 2024 "ปีแห่งการขับขี่ ท่องเที่ยวปลอดภัย ร่วมใจทำความดี" ครั้งที่ 12

ททท.สุราษฎร์ธานี ร่วมชมรมบิ๊คไบค์สุราษฎร์ธานี เตรียมจัดยิ่งใหญ่งานสุราษฎร์ไบค์วีค 2024 “ปีแห่งการขับขี่ ท่องเที่ยวปลอดภัย ร่วมใจทำความดีครั้งที่ 12

เมื่อเวลา 17.30 .วันที่ 11 ..67 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าสุราษฎร์ธานี นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ..มัณฑนา ภูธรารักษ์ ผอ.ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี ...นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นายธานีเทือกสุบรรณ อดีต สส.สุราษฎร์ธานี นายนพดล คำสตราภัย ประธานชมรมบิ๊กไบค์สุราษฎร์ธานีร่วมกันแถลงข่าวงานสุราษฎร์ไบค์วีค 2024 “ปีแห่งการขับขี่ ท่องเที่ยวปลอดภัย ร่วมใจทำความดีครั้งที่ 12 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 มี..67

ด้วยชมรมคไบค์สุราษฎร์ธานีได้กำหนดจัดกิจกรรมงานสุราษฎร์ไบค์วีค 2024 ปีแห่งการขับขี่ท่องเที่ยวปลอดภัย ร่วมใจทำความดีครั้งที่ 12 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 มีนาคม 2567 ที่ลานเอนกประสงค์ โรงแรมบรรจงบุรี .มะขามเตี้ย .เมือง .สุราษฎร์ธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดหมุนเวียนในจังหวัดนับหลายล้านบาท รวมถึงการเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดีของผู้ที่ชื่นชอบการชับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ในการท่องเที่ยว โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานในครั้งนี้ จะได้มอบเป็นสาธารณะประโยชน์ตอบแทนสังคมต่อไป

////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button