ข่าวทั่วไทยสังคมอาชญากรรม

ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาวันลอยกระทงประจำปี 2566

ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาวันลอยกระทงประจำปี 2566

ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาวันลอยกระทงประจำปี 2566

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 20 พ.ย.66 ที่บริเวณลานหน้าอาคารที่ทำการ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช รอง ผบช.ภ.8 พร้อม พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาวันลอยกระทงประจำปี 2566 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.ต.ศรัญญู กล่าวว่า ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาวันลอยกระทงประจำปี 2566 นั้นตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้จัดให้มีการปล่อยแถวระดมกวาดล้าง อาชญากรรม เพื่อเป็นการ ป้องกัน ปราบปราม อาชญากรรม ดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงเทศกาล วันลอยกระทงประจำปี 66 โดยกำหนดเป้าหมายในการระดมกวาดูล้างเกี่ยวกับ อาชญากรรมทั่วไปเช่น ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน ยาเสพติด การลักลอบเล่นการพนัน หลบหนีเข้าเมือง สถานบริการ และจับกุมบุคคลตามหมายจับ และอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ทำความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำครามผิด เกี่ยวกับ คอมพิมเตอร์ พ.ศ.2566 การล่วงละเมิด ทางเพศต่อเด็ก และสตรีทางอินเทอร์เน็ต และการค้ามนุษย์ การพนันออนไลน์ อาชญากรรมข้ามชาติ

รวมถึงกวดขันจับกุมผู้เล่นดอกไม้เพลิง พลุ และประทัด ในลักษณะที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ และอำนวยความสะดวกการจราจรเพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยได้ร่วมบูรณาการกำลังพลที่มาร่วมปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรมครั้งนี้ประกอบด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตระเวนชายแดน ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจน้ำ และตำรวจปราบปรามยาเสพติด กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร จากมณฑล ทหารบกที่ 45 จังหวัดสุราษฎร์ธานี กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร จากกองบิน 7 กำลังฝ่ายปกครองจังหวัดสุราษฎร์ธานี กำลังจาก มูลนิธิกุศลศรัทธาจังหวัดสุราษฎร์ธานีตลอดจนสื่อมวลชน และหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องรวมกำลังทั้งสิ้น จำนวน 260 นาย ทั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงเวลาดังกล่าวต่อไป

//////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button