ข่าวทั่วไทยสังคม

อำเภอท่าฉางเปิดศูนย์อำนวยการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566″ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”

อำเภอท่าฉางเปิดศูนย์อำนวยการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566"ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ"

อำเภอท่าฉางเปิดศูนย์อำนวยการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566″ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 เม.ย.66 ที่จุดตรวจร่วมแยกควนราหมู่ 6 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉางและผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนทางน้ำและทางอากาศช่วงเทศกาลสงกรานต์ 66 เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์อำนวยการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 ภายใต้มาตรการแนวทาง “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”


ในช่วงควบคุมเข้มข้น ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2566

เพื่อบังคับใช้กฎหมาย และการให้บริการประชาชน นักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยในส่วนของอำเภอท่าฉางได้กำหนดให้มีจุดตรวจอยู่ที่บริเวณสีแยกควนราหมู่ที่ 6 ตำบลเสวียดโดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมฯ ประกอบด้วยฝ่ายปกครอง ตำรวจ สาธารณสุข องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อปพร. อสม.ในโอกาสนี้ประธานในพิธี ได้ให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้สอดรับกับ แนวทางการปฏิบัติและพร้อมคุมเข้มความปลอดภัยของยานพาหนะทุกประเภทและพฤติกรรมเสี่ยงอุบัติเหตุทางถนนทุกรูปแบบควบคู่กับการดูแลความปลอดภัยในการสัญจรในทุกเส้นทางเพื่อให้ประชาชนเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพต่อไป

  • //////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button