ข่าวทั่วไทยสังคม

สมาคมศิษย์เก่าและครูวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวจัดมวยไทยเพื่อการกุศล “ศึกลูกพระวิษณุ-เกียรติเพชร”เพื่อสนับสนุนนักศึกษา61คนเดินทางไปศึกษาที่ประเทศจีน

สมาคมศิษย์เก่าและครูวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวจัดมวยไทยเพื่อการกุศล "ศึกลูกพระวิษณุ-เกียรติเพชร"เพื่อสนับสนุนนักศึกษา61คนเดินทางไปศึกษาที่ประเทศจีน

สมาคมศิษย์เก่าและครูวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวจัดมวยไทยเพื่อการกุศล “ศึกลูกพระวิษณุ-เกียรติเพชร”เพื่อสนับสนุนนักศึกษา61คนเดินทางไปศึกษาที่ประเทศจีน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 ก.ค.66 ที่ลานกิจกรรมศูนย์การค้าเซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี นายสิรวิชญ์ ธนเศรษฐ์วงศ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี พร้อมนายอวิรุทธ์ ชูมี นายกสมาคมสมาคมศิษย์เก่าและครูวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี ร่วมแถลงข่าวการจัดมวยไทยเพื่อการกุศล “ศึกลูกพระวิษณุ-เกียรติเพชร”เพื่อจัดหาทุนสนับสนุนนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี จำนวน 61คนเดินทางไปศึกษาต่อและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ส.ค.66 ที่บริเวณอาคารโดมวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี

นายสิรวิชญ์ กล่าวว่า ตามที่วิทยาลัยเทคนิศสุราษฎร์ธานี จัดการเรียนการสอน มุ่งเน้นพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ในด้านวิชาชีพจากการปฏิบัติงานจริง สามารถเสริมสร้างสมรรถนะในด้านทักษะ พัฒนางานให้มีฝีมือ เกิดความชำนาญตามความต้องการของสถานประกอบการ และความสามารถ ศักยภาพ ประสิทธิภาพ ขั้นตอนต่างๆ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่ชัดเจน สามารถปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม ในการพัฒนาด้านทักษะวิชาชีพของผู้เรียน จึงจำเป็นต้องเกิดความร่วมมือในด้านวิชาการ และวิชาชีพร่วมมือกับสถานประกอบการและหรือสถานศึกษา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยที่วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี ดำเนินการโครงการความร่วมมือในการจัดการศึกษาระหว่างต่างประเทศเพื่อส่งผู้เรียนไปศึกษาต่อในสถานศึกษาต่างๆ ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ด้านนาย อสิรุธช์ กล่าวว่า สมาคมศิษย์เก่าและครูวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี จึงได้สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับผู้เรียนที่จะเดินทางไปในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทางสมาคมจัดโครงการ การแข่งขันมวยไทยเพื่อการกุศล “ศึกลูกวิษณุ+เกียรติเพชร” เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับผู้เรียนวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี ที่จะเดินทางไปศึกษาต่อในด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ และการเรียนรู้ประสบการณ์วิชาชีพ ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาทุนการศึกษาให้กับผู้เรียนที่จะเดินทางไปศึกษาต่อและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน,เพื่อนำเงินรายได้จากการดำเนินงาน สนับสนุนเป็นทุนการศึกษาในการช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิศสุราษฎร์ธานี จำนวน 61 คน ได้รับความรู้ ทักษะ และมีประสบการณ์วิชาชีพ ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนต่อไป

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button