ข่าวทั่วไทยท่องเที่ยว

ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี ตรวจเรือ อุปกรณ์เดินเรือ เรือเฟอร์รี่ พร้อมนำเรือ ต.112 และ เรือ ต.270ลาดตระเวนเพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว

ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี ตรวจเรือ อุปกรณ์เดินเรือ เรือเฟอร์รี่ พร้อมนำเรือ ต.112 และ เรือ ต.270ลาดตระเวนเพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว

ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี ตรวจเรือ อุปกรณ์เดินเรือ เรือเฟอร์รี่ พร้อมนำเรือ .112 และ เรือ .270ลาดตระเวนเพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 31 ..66 ที่ท่าเทียบเรือซีทรานเฟอร์รี่ .ดอนสัก .สุราษฎร์ธานี ..ณัฐพล สินพูลผล รอง ผอ.ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ ศรชล.ภาค 2 โดย ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และศคท.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมตรวจเรือ อุปกรณ์เดินเรือ ของเรือและท่าเรือ ซีทรานเฟอร์รี่ เส้นทาง ดอนสักสมุยดอนสัก เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว ตรวจสอบใบอนุญาตการใช้เรืออุปกรณ์ช่วยเหลือ และ ชูชีพ ต้องมีครบจำนวน ตามข้อกำหนดของเจ้าท่า และแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ติดตามพยากรณ์อากาศเพื่อความปลอดภัยก่อนเดินเรือ รวมถึงแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงสภาพอากาศ ฝน คลื่นลมในทะเล

ซึ่งจากการตรวจสอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดย ศรชล.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ขอรับการสนับสนุนเรือในบัญชีกำลัง ศรชล. ซึ่งศรชล.ภาค 2 ได้จัดเรือ .112 และ เรือ .270 ออกเรือเตรียมรับสถานการณ์หากมีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นจะได้พร้อมดำเนินการให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงทีในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ที่จะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางเป็นจำนวนมากและ

เป็นการปฎิบัติตามนโยบายท่องเที่ยวสุขใจ ปลอดภัย รักษ์ทะเล จังหวัดสุราษฎร์ธานีโดย ศรชล.ภาค 2 หรือเหตุด่วนเหตุร้ายทางทะเล โทรสายด่วน ศรชล.1465 ต่อไป

/////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button