Uncategorized

ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จัดงาน “สงกรานต์วิถีใหม่ แต่งไทย เที่ยวหลาดย้อนยุค สนุกกับการละเล่น” ระหว่างวันที่ 11-12 เมษายน 2566 

ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จัดงาน "สงกรานต์วิถีใหม่ แต่งไทย เที่ยวหลาดย้อนยุค สนุกกับการละเล่น" ระหว่างวันที่ 11-12 เมษายน 2566 

ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จัดงาน “สงกรานต์วิถีใหม่ แต่งไทย เที่ยวหลาดย้อนยุค สนุกกับการละเล่น” ระหว่างวันที่ 11-12 เมษายน 2566

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น.ที่ บริเวณสะพานนริศ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี น.ส.นันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผอ.ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรมงาน “สงกรานต์วิถีใหม่ แต่งไทย เที่ยวหลาดย้อนยุค สนุกกับการละเล่น” ระหว่างวันที่ 11-12 เมษายน 2566

น.ส.นันทวัน กล่าวว่า ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิการแต่งกายในรูปแบบของชุดไทย เที่ยวตลาดย้อนยุคในบรรยากาศสไตล์ไทยๆ อิ่มเอมกับอาหารท้องถิ่นทั้งคาวหวาน และเครื่องดื่มให้ความสดชื่น ก่อเจดีย์ทราย การแสดงดนตรีสด และจัดพื้นที่สำหรับรำวงเวียนครก สร้างสีสันให้กับตลาดย้อนยุคให้ครึกครื้นตลอดทั้งคืน

ทั้งนี้ ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี ได้แจก ซองพลาสติกกันน้ำสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่เข้ามาเดินชมงานดังกล่าวฯ โดยมีกติกาง่ายๆ ดังนี้1.สแกน qr code 2. ทำแบบสอบถามความพึงพอใจในการจัดกิจกรรม “สงกรานต์วิถีใหม่ แต่งไทย เที่ยวหลาดย้อนยุค สนุกกับการละเล่น” ในครั้งนี้

ซึ่งกิจกรรมนี้ผู้ให้ความสนใจและเข้าร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก อีกทัั้งชิม ชม ช๊อป แช๊ะ กับสินค้าที่พ่อค้าแม่ขายนำมาออกร้าน ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์กระจูดสาน อาหารและขนมหวานที่ทำจากวัตถุดิบในท้องถิ่น เช่น ขนมจาก ลูกจากเชื่อม ขนมถังแตก น้ำมะพร้าว และอื่นๆ อีกมากมาย

 

งาน “สงกรานต์วิถีใหม่ แต่งไทย เที่ยวหลาดย้อนยุค สนุกกับการละเล่น” ระหว่างวันที่ 11-12 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 -​ 21.00 น. ณ บริเวณสะพานนริศ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

 

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button