ข่าวทั่วไทยท่องเที่ยววาไรตี้

เที่ยว ทะเลพม่า เกาะพม่า หัวใจมรกต จองกับเรา รับรองคุณภาพคับแน่น #andamanparrot พร้อมดูแลและบริการ

เที่ยว ทะเลพม่า เกาะพม่า หัวใจมรกต จองกับเรา รับรองคุณภาพคับแน่น #andamanparrot พร้อมดูแลและบริการ

เที่ยว ทะเลพม่า เกาะพม่า หัวใจมรกต จองกับเราได้เลยค่ะรับรองคุณภาพคับแน่น #andamanparrot พร้อมดูแลและบริการ #andamanparrot เปิดเส้นทางนี้ สำหรับผู้ที่สนใจที่ชอบเที่ยวทะเลและกิจกรรมดำน้ำ เพื่อจะพาทุกท่านดำดิ่งไปในโลกใต้น้ำสุดอลังการที่ใครๆต้องไปเยือน ไปเช้ากลับเย็น

 

ใครที่กำลังตามหาหัวใจอยู่ ร้อนนี้เราอาจได้หัวใจอีกดวงที่ทะเลพม่า หัวใจมรกต💚เริ่มเดินทางกันเลยจร้า

เราจะมีรถตู้ รับส่งผู้ร่วมทริปจากที่พัก มาถึงท่าเรือก็จะมีเจ้าหน้าที่และไกด์แนะนำทำเอกสารผ่านแดน สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้รับประทานอาหารเช้า หรือทานแล้วแต่ยังไม่อิ่ม เรามี Set Box ให้ทานเล่นๆรองท้องไปอีกจร้า สำหรับการเดินทางไปพม่า เราใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียวก็ข้ามไปได้ (เราจะมีเจ้าหน้าคอยดูแลเรื่องเอกสารผ่านแดน) ไกด์จะแนะนำกิจกรรม การดำน้ำ ข้อห้าม และความปลอดภัย

 

ยื่นเอกสารเข้าออกที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าเรือประภาคาร ซึ่งตรงจุดนี้ทางทีมงาน Andaman Parrot เป็นคนจัดการให้ เรายื่นแค่บัตรประชาชนอย่างเดียว( สิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมมาก็คือบัตรประชาชน ห้ามลืมเด็ดขาด นะคะ )

0

เดินทางออกจากประภาคาร ส่งเอกสาร ที่เกาะสอง เจ้าหน้าที่ ตม.ตรวจประมาณ 10 นาที เริ่มเดินทางกันเลย ใช้เวลาเดินทางไปยังจุดแรก 45 นาที #เกาะหัวใจมรกต💚 Cook’s Comb Island จากมุมสูงจะเป็นรูปหัวใจมรกต ดำน้ำลอดถ้ำไปดูปะการัง ฝูงปลาสวยงามมากมาย

จุดที่สอง เกาะ #Paradise จุดนี้เป็นอีกจุดของการดำน้ำมีปะการังฝูงปลามากมาย เจอกันบ่อยคือน้องปลาดาว ใครชอบดำน้ำไม่ควรพลาด

จุดที่สาม #เกาะฮอร์สชู (Horse Shoe Island) เกาะที่มีลักษณะเหมือนเกือกม้า หาดทรายขาว น้ำทะเลอย่างใส ที่นี่เป็นจุดทานอาหารกลางวัน อาหารบุ๊ปเฟ่ แบบจัดเต็มอร่อยฟินเว่อร์ เมื่อทานอาหารเสร็จ กิจกรรมต่อไปเก็บภาพสวยๆกันจร้า

จุดที่สี่ #เกาะย่านเชือก (Zedetkyi Island) เต็มไปด้วยดอกไม้ทะเล และปลานีโม่ จุดนี้เป็นอีกจุดไฮไลน์ของการดำน้ำเลย มีปะการังหลากหลายชนิด ปะการังโต๊ะ ปะการังสมอง ปลาหลากหลายนานาพันธ์ เดินทางกลับท่าเรือฝั่งไทย

ระหว่างดำน้ำไม้ต้องกังวลจะไม่ได้ภาพสวยๆ เราจะมีไกด์คอยดูแลและถ่ายภาพสวยๆกันแบบจุกๆเลยจร้า

จบทริปอย่างสวยงาม ทีมงาน #AndamanParrot ดูแลบริการตลอดทริปเที่ยวสนุกปลอดภัยมากับเราสิคะ ภาพบนน้ำใต้น้ำกันแบบจุกๆ จากช่างภาพมืออาชีพ

 

Day Trip

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

 

https://www.facebook.com/andamanparrot

📞 096 9535046 📞084 446 9193

 

 

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button