ข่าวทั่วไทยสังคม

สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด อุปกรณ์การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยทุกสถานีตำรวจในจังหวัดสุราษฎร์ธานีตาม”โครงการสนับสนุนอุปกรณ์การปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี”

สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด อุปกรณ์การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยทุกสถานีตำรวจในจังหวัดสุราษฎร์ธานีตาม"โครงการสนับสนุนอุปกรณ์การปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี"

สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด อุปกรณ์การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยทุกสถานีตำรวจในจังหวัดสุราษฎร์ธานีตามโครงการสนับสนุนอุปกรณ์การปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี

เมื่อเวลา 10.00 .วันที่ 7 มี..67 ที่สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด .วัดประดู่.เมือง .สุราษฎร์ธานี ...สุวิทย์ มากด้วง ประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด นายณัฎฐ์ชวิล สมวงศ์ ผู้จัดการสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัดพร้อมคณะกรรมการคำเนินการ ชุดที่ 59 ได้ร่วมมอบอุปกรณ์ตามโครงการสนับสนุนอุปกรณ์การปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานีจำนวน 35 หน่วย ได้แก่ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 30 เครื่อง,คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค พร้อมเครื่องพิมพ์ 2 ชุด,ชุดไมค์ไร้สาย 2 ชุด,เสื้อสะท้อนแสง 38 ตัว,เสื้อกันฝน 48 ตัว,กรวยยาง 20 อัน ร่วมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท

...สุวิทย์ กล่าวว่าสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด เป็นสหกรณ์ที่มีสวัสดิการสูงสุด เป็นสหกรณ์ที่ดูแลสมาชิกตั้งแต่เกิดจนตายโดยได้ดำเนินงานเข้าปีที่ 58 มีความเข้มแข็งด้วยพลังแห่งความร่วมมือร้วมใจของคณะกรรมการ เจ้าหน้าที่ บรรดาสมาชิกทั้งหลาย เป็นอีกองค์กรหนึ่งที่เป็นแรงขับเคลื่อนให้เกิดประโยชน์ทั้งค้านเศรษฐกิจและสังคมแก่บรรดาสมาชิกและชุมชนตามหลักการสหกรณ์ อันเป็นบทบาทสำคัญต่อการดำเนินชีวิตทั้งของสมาชิกสหกรณ์และครอบครัวสมาชิก ให้มีความเป็นอยู่ดี กินดี ยึดมั่นในหลักการสหกรณ์ตลอดมา จนที่เป็นยอมรับของขบวนการสหกรณ์ และเป็นต้นแบบของสหกรณ์อื่นๆ จนได้รับรางวัลต่างๆ เช่นรางวัลสหกรณ์ออมทรัพย์ดีเด่นระดับจังหวัด 4 ครั้งรางวัลสหกรณ์ออมทรัพย์ดีเด่นระดับภาคใต้4 ครั้ง และรางวัลสหกรณ์ออมทรัพย์ดีเด่นชาติรางวัลพระราชทาน 1 ครั้งและในปี 2567 อยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการกรมส่งเสริมสหกรณ์ รางวัลสหกรณ์ออมทรัพย์ดีเด่นชาติอีกครั้งหนึ่ง

ปัจจุบัน สหกรณ์ออมทรัพย์ดำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด เป็นการบริหารงานของคณะกรรมการดำเนินการชุดที่ 59 มีสมาชิกทั้งหมด 4,951 ราย มีสินทรัพย์ทั้งหมด 9,830,244,357.68 บาทซึ่งเป็นสหกรณ์ออมทรัพย์ขนาคใหญ่มาก สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจในทุกๆด้านจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของความพร้อมด้านอุปกรณ์ในการปฏิบัติงานที่จะส่งผลให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพเพิ่มยิ่งๆขึ้น ซึ่งปัจจุบันอุปกรณ์ไม่เพียงพอต่อการปฏิบัติหน้าที่ อุปกรณ์ได้ชำรุดเสื่อมสภาพตามการใช้งานซึ่งสหกรณ์ได้ดำเนินโครงการสนับสนุนอุปกรณ์มาตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งที่ประชุมใหญ่สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด ประจำปี 2566 ได้อนุมัติงบประมาณตามโครงการ

สนับสนุนอุปกรณ์การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานีในจังหวัดสุราษฎร์ ธานี จำนวน800,000 บาท สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจสุราษฎร์ธานี จำกัด จึงได้จัดทำโครงการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยทุกสถานีตำรวจในจังหวัดสุราษฎร์ธานีขึ้น โดยได้จัดหาวัสดุอุปกรณ์สำนักงานที่ใช้ในการปฏิบัติงานด้านต่างๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานให้ตามความประสงค์หน่วย และเพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติรองรับงานมากยิ่งขึ้นต่อไป

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button