ข่าวทั่วไทยอาชญากรรม

หนุ่มหึงหวงหนักซ้อมแฟนสาวตัวเองดับคากระท่อมก่อนหลบหนี

หนุ่มหึงหวงหนักซ้อมแฟนสาวตัวเองดับคากระท่อมก่อนหลบหนี

หนุ่มหึงหวงหนักซ้อมแฟนสาวตัวเองดับคากระท่อมก่อนหลบหนี

เมื่อเวลา 13,30 น.วันที่ 15 มี.ค.66 พ.ต.ท.นมต์ชัย แมนเมือง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 1 ต.บางใบไม้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองสุราษฎร์ธานีเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 แพทย์เวร รพ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะกระทอมมุงจาก ภายในพบศพ น.ส.สุพรรณิการ์ บุญศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ที่ 7ต.มะลวน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายบนที่นอน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายดอก มีร่องรอยถูกทำร้ายทั่วร่างกาย ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายศุภชัย จันทรมุณี อายุ 31 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่เกิดเหตุ และเป็นแฟนกับผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถจยย.หลบหนีไป

จากการสืบสวน นางเรไร บุญศรี อายุ 63 ปี มารดาผู้ตายอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ลูกสาวรู้จักกับนายศุภชัย ผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้ตกลงเป็นแฟนกันและลูกสาวได้มาอยู่กับนายศุภชัยได้ประมาณปีกว่า ก่อนหน้านี้เคยโทรมาเล่ากับตนเองว่า ฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงหนักมากและชอบชวนทะเละตบตีกันบ่อยครั้ง จนตนเองต้องให้ผู้เป็นพ่อมารับกลับไปอยู่ที่บ้านถึงสามครั้งแล้ว และล่าสุดลูกสาวได้กลับมาอยู่กับฝ่ายชายได้ประมาณ 1 อาทิตย์ และก็มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำสาเหตุมาจากเรื่องฝ่ายชายหึงหวงว่าลูกสาวไปคุยกับคนอื่น แต่ไม่คิดว่าจะลงมือทำร้ายลูกสาวตนเองจนถึงตาย

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้เร่งออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

/////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button