ข่าวทั่วไทย

“นายอำเภอท่าฉาง นำทีม พช.สุราษฎร์ธานี เดินหน้า แก้หนี้กองทุนสตรีฯ ภายใต้โครงการ Women fund’s Mobile clinic”

"นายอำเภอท่าฉาง นำทีม พช.สุราษฎร์ธานี เดินหน้า แก้หนี้กองทุนสตรีฯ ภายใต้โครงการ Women fund’s Mobile clinic"

“นายอำเภอท่าฉาง นำทีม พช.สุราษฎร์ธานี เดินหน้า แก้หนี้กองทุนสตรีฯ ภายใต้โครงการ Women fund’s Mobile clinic”

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2566 ที่ศาลาหมู่บ้าน หมู่ที่ 9 บ้านบางปอ ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานีนายสุกิจ มีพรี้ง นายอำเภอท่าฉาง นำทีม แก้หนี้ตามโครงการ W๐men fund’ s Mobile clinic แก้หนี้กองทุนสตรีฯในพื้นที่อำเภอท่าฉาง โดยได้พูดคุย ขอความร่วมมือ และให้กำลังใจในการแก้หนี้กองทุนสตรีฯ กับเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่เข้าร่วมโครงการในวันนี้

โดยในวันนี้นายกรองศักดิ์ โอยสวัสดิ์ พัฒนาการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ นางสาวทวีวรรณ เกิดก่อ ผู้อำนวยการกลุ่มงานประสานและสนับสนุนการบริหารงานพัฒนาชุมชน พร้อมเจ้าหน้าที่กลุ่มงานประสานฯ พนักงานกองทุนฯ พร้อมด้วยนางสารภี จีนไทย พัฒนาการอำเภอท่าฉางและเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนท่าฉาง ขับเคลื่อน Women fund’s Mobile clinic

เพื่อสร้างความเข้าใจในการบริหารจัดการหนี้แก่กลุ่มลูกหนี้ ตลอดจนการบริหารหนี้เกินกำหนดชำระของสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี อำเภอท่าฉาง โดยมีเป้าหมายในการลดหนี้เกินกำหนดชำระ ในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ตำบลท่าเคย จำนวน 11 โครงการ และหมู่ที่ 6 จำนวน 1 โครงการ รวม 12 โครงการ สามารถบริหารจัดการหนี้เกินกำหนดชำระ ณ พื้นที่ตำบลท่าเคย จำนวน 11 โครงการ คิดเป็น 91.66% ของลูกหนี้ที่มาเข้าร่วมโครงการ

 

//////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button