ข่าวทั่วไทย

ประธานบริษัททิพย์บรรพตกรุ๊ป จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด ทีจี เมดิชีส เพื่อนำไปทอดผ้าป่าสามัคคีให้กับมูลนิธิพระเทพสิทธินายก (ข้อง เกสโร) 

ประธานบริษัททิพย์บรรพตกรุ๊ป จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด ทีจี เมดิชีส เพื่อนำไปทอดผ้าป่าสามัคคีให้กับมูลนิธิพระเทพสิทธินายก (ข้อง เกสโร) 

ประธานบริษัททิพย์บรรพตกรุ๊ป จำกัด และ

หุ้นส่วนจำกัด ทีจี เมดิชีส เพื่อนำไปทอดผ้าป่าสามัคคีให้กับมูลนิธิพระเทพสิทธินายก (ข้อง เกสโร)

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น. นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง รับมอบเงินจำนวน 50,000 บาท จากนายวิจิตร ทิพย์บรรพต ประธานบริษัททิพย์บรรพตกรุ๊ป จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด ทีจี เมดิชีส เพื่อนำไปทอดผ้าป่าสามัคคีให้กับมูลนิธิพระเทพสิทธินายก (ข้อง เกสโร) ซึ่งมูลนิธิพระสิทธินายก จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2541 โดยพระเทพสิทธินายก (ข้อง เกสโร) เจ้าคณะจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในขณะนั้น

โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อการสาธารณกุศลในรูปแบบต่าง ๆ ขณะนี้มีเงินของมูลนิธิไม่เพียงพอในการจัดกิจกรรมตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิที่ได้กำหนดไว้ คณะกรรมการมูลนิธิจึงได้ประชุมมีมติให้มีการระดมทุนเพื่อหาปัจจัยเข้ากองทุนของมูลนิธิ โดยได้จัดให้มีการทอดผ้าป่าสามัคคีในวันคล้ายวันพระราชทานเพลิงศพพระเทพสิทธินายก (ข้อง เกสโร) ซึ่งตรงกับวันที่ 5 มีนาคม 2566 ณ วัดอัมพาราม ตำบลคลองไทร อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสำนักงานที่ตั้งของมูลนิธิ

 

//////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button