ข่าวทั่วไทย

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบุรี จัดโครงการพาณิชย์…ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดเพชรบุรี เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและการจ้างงานเพิ่มขึ้น

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบุรี จัดโครงการพาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดเพชรบุรี เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและการจ้างงานเพิ่มขึ้น

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบุรี จัดโครงการพาณิชย์…ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดเพชรบุรี เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและการจ้างงานเพิ่มขึ้น ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันในราคาประหยัด

เมื่อเย็นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ที่อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวพระนครคีรี (ลาน ร.4) ตำบลคลองกระแชง เขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดโครงการพาณิชย์…ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบุรี เป็นผู้จัดให้มีขึ้นตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ และกรมการค้าภายใน เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและการจ้างงานเพิ่มขึ้น ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันในราคาประหยัดได้มากขึ้น และชะลอการปรับราคาสินค้า

รวมถึงเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า และเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการ และกลุ่มเกษตรกร ภายในงานมีการออกบูธแสดงและจำหน่ายสินค้า จำนวน 100 คูหา ประกอบไปด้วย สินค้าส่งเสริมการจำหน่าย ได้แก่ หมู ไก่ ไข่ไก่ น้ำตาลทราย น้ำมันพืช ข้าวสาร จำหน่าย ในราคาต่ำกว่าท้องตลาด และสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพ ได้แก่ อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ปรุงรสต่างๆ ของใช้ประจำวัน ผลิตภัณฑ์สำหรับชำระร่างกาย ผลิตภัณฑ์ซักล้าง ยารักษาโรค และสินค้าชุมชนมากมาย เป็นการรวมของดี ของถูก ของเด่นในจังหวัดเพชรบุรี และเป็นสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง ทั้งนี้ จัดโครงการพาณิชย์…ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดเพชรบุรี จัดทั้งหมด 3 ครั้ง ๆ ละ 3 วัน ได้แก่

ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 22 – 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ที่อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวพระนครคีรี (ลาน ร.4) อำเภอเมืองเพชรบุรี ครั้งที่ 2 จัดในระหว่างวันที่ 3 – 5 มีนาคม พ.ศ.2566 ที่สนามฟุตบอลอำเภอท่ายาง อำเภอท่ายาง และครั้งที่ 3 จัดในระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม พ.ศ.2566 ที่ วัดในกลาง อำเภอบ้านแหลม โดยทั้ง 3 แห่งเปิดจำหน่ายสินค้าตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.30 น.

/////////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button