ข่าวทั่วไทยท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเทศกาลงาน Fin Food Festival @Centralplazasuratthani

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเทศกาลงาน Fin Food Festival @Centralplazasuratthani

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเทศกาลงาน Fin Food Festival @Centralplazasuratthani

 

เมื่อเวลา 17:30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุราษฎร์ธานี คุณอารยา เค้าอุทัย ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าสุราษฎร์ธานี คุณนาวิน วงศ์สมบุญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดห้างสรรรพสินค้าโรบินสันสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมเปิดเทศกาลงาน ฟิน ฟู้ด เฟสติวัล (Fin Food Festival ) ระหว่างวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2566

 

นางสาวนันทวัน กล่าวว่า การจัดเทศกาลฯ ในครั้งนี้ถือเป็น Food Festival ซึ่ง ททท. ได้วิเคราะห์และเล็งเห็นถึงโอกาสในการฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจของภาคใต้ พร้อมจับมือกับผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อยในจังหวัดตลอดจนผู้ประกอบการทั่วประเทศ รวมถึงศิลปินที่มีชื่อเสียง มาร่วมแสดงออกถึงอัตลักษณ์ความเป็นสุราษฎร์ธานี ภายใต้แนวคิด Amazing Surat “หรอย” ยิ่งกว่าเดิม โดยเป็นการสร้างการรับรู้แก่นักท่องเที่ยวและสร้างกระแสให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 ทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย

 

สำหรับ Highlight ของงานพบกับโชว์จากศิลปินสุดฮอต Purpeech เจ้าของเพลงดัง ดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ภายในงาน ที่เราจะพาคุณไปตะลุยกินในดินแดนแห่งความอร่อย รวมไว้ให้แล้วกว่า 60 ร้านค้า ชื่อดังทั่วประเทศกว่า 100 เมนูเด็ดจัดเต็ม อาทิ ร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น และการแสดงจากศิลปิน ตลอดระยะเวลาการจัดงาน พร้อมให้สายกินได้ฟินไปด้วยกัน แล้วพบกันที่ เริ่ม 8-12 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 16:00 เป็นต้นไป ณ เซ็นทรัลพลาซ่า สรุาษฎร์ธานี

 

////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button