ข่าวทั่วไทยอาชญากรรม

รวบกลุ่ม8วัยรุ่นมาเคลียร์ปัญหาอริไม่เจอกลับออกมา เจอขาใหญ่ในซอยปิดทางชักปืนยิงใส่ตาย1เจ็บอีก1

รวบกลุ่ม8วัยรุ่นมาเคลียร์ปัญหาอริไม่เจอกลับออกมา เจอขาใหญ่ในซอยปิดทางชักปืนยิงใส่ตาย1เจ็บอีก1

รวบกลุ่ม8วัยรุ่นมาเคลียร์ปัญหาอริไม่เจอกลับออกมา เจอขาใหญ่ในซอยปิดทางชักปืนยิงใส่ตาย1เจ็บอีก1

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 6 ก.พ.66 ร.ต.อ.จรัญ จันทร์เสน รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บางสวรรค์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย บริเวณบ้านเลขที่ 35 ซอยบนนา หมู่ที่ 4 ต.บางสวรรค์ อ.บางสวรรค์ จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผกก.สส. ภ.จว. สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.ชาย สุวรรณเติมเต็ม รรท. สวญ.สภ.บางสวรรค์ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย พลเมืองดีนำส่ง รพ.ปลายพระยาไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อรายแรกนายธินกร ถุงทอง อายุ 23 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีกรายคือนายจำนงค์ คงเรือ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บ ทั้งคู่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง

หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนและวัยรุ่นได้จำนวน 8 รายคือนายเกมส์ นายพร นายสร นายตั้น นายพี นายโอ นายมีน และนายพี่ (นามสมมุติ) นำตัวมาสอบสวนที่สภ.

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกินเหตุน้องชายของนายเกมส์ได้ถูกนายสุ ซึ่งอาศัยอยู่ในซอยเกิดเหตุตบทำร้ายร่างกาย จึงได้มาบอกนายเกมส์ จึงได้ชวนนายตั้นพร้อมเพื่อนเพื่อจะไปเคลียร์ แต่ปรากฎว่าไม่เจอนายสุ และขณะกำลังจะกลับได้มีนายธินกร ผู้ตายและนายจำนงค์ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่เป็นขาใหญ่ในซอยได้มาขวางถนนตรงสามแยก และได้ใช้พลุหรือประทัดปาใส่กลุ่มผู้ก่อเหตุ นายตั้นจึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ที่พกติดตัวมายิงใส่ไปหนึ่งนัด จนถูกทั้งคู่จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นนำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวน พร้อมประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button