ข่าวทั่วไทยท่องเที่ยว

ททท. ร่วมกับ อบจ.สุราษฏร์ธานี แถลงข่าวมหกรรมว่าวสุราษฎร์ธานี Suratthani Kite Festival 2024 ณ หาดนายอำเภอ ตำบลตะกรบ อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ททท. ร่วมกับ อบจ.สุราษฏร์ธานี แถลงข่าวมหกรรมว่าวสุราษฎร์ธานี Suratthani Kite Festival 2024 ณ หาดนายอำเภอ ตำบลตะกรบ อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ททท. ร่วมกับ อบจ.สุราษฏร์ธานี แถลงข่าวมหกรรมว่าวสุราษฎร์ธานี Suratthani Kite Festival 2024 หาดนายอำเภอ ตำบลตะกรบ อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เมื่อเวลา 17.30 .วันที่ 9 ..67 ที่ วีระดารีสอร์ท .ตะกรบ .ไชยา .สุราษฎร์ธานนายณัฐพงษ์ เตียมังกรพันธุ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ..มัณฑนา ภูธรารักษ์ ผอ.ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี นายชวลิต โรจนรัตน์ นายอำเภอไซยา นายสมพงค์ยังอ้น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะกรบ นายอาทร ย้อยญาติ ประธานชมรมว่าวสุราษฎร์ธานี ร่วมแถลงข่าวงานมหกรรมว่าวสุราษฎร์ธานี Suratthani Kite Festival2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 กุมภาพันธ์ 2567 หาดนายอำเภอ .ตะกรบ .ไซยา.สุราษฎร์ธานี

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงาน คือ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยใช้ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น ทั้งประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว ของดีของจังหวัดสุราษฎร์ธานีให้เป็นที่รู้จัก และดึงดูดใจแก่นักท่องเที่ยวและเป็นการพัฒนาเศรษฐกิจการท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้หลักของประเทศให้ยั่งยืนต่อไป ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานีใช้งบประมาณ จำนวน 3,312,500 บาท และเราก็ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท APN 2014 ในการจัดหางบประมาณมาจาก ททท. ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์และการจัดเวทีเครื่องเสียง เพื่อให้งานสมบูรณ์ขึ้น งานมหกรรมว่าวสุราษฎร์ธานีในครั้งนี้มีกิจกรรมภายในงานที่น่าสนใจมากมาย อาทิการจัดแสดงว่าวไทย และว่าวแฟนซี การแข่งขันว่าวขึ้นสูง การจัดแสดงนิทรรศการมีชีวิต จุดถ่ายภาพ จุดเช็คอิน การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าโอท๊อป ของดี จังหวัดสุราษฎร์ธานีของแต่ละอำเภอและการแสดงประกอบแสงสีเสียงและศิลปิน บนเวที อาทิ F.HERO – TOEI.WERAYA – SKYPASS – BANK PREETI – PARADOX และ วงวานร มันส์สนุกครบรสตลอดทุกวัน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook F-anpage และAPN 2014 Event Company.

///////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button