ข่าวทั่วไทยอาชญากรรม

“รวบส้มโอ,เจ๊พร” กอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์์ฯ วางแผนจับกุมเครือข่ายยาเสพติดของนายยุ่งนักค้ายารายใหญ่

"รวบส้มโอ,เจ๊พร" กอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์์ฯ วางแผนจับกุมเครือข่ายยาเสพติดของนายยุ่งนักค้ายารายใหญ่

“รวบส้มโอ,เจ๊พร” กอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์์ฯ วางแผนจับกุมเครือข่ายยาเสพติดของนายยุ่งนักค้ายารายใหญ่

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.67 นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะ ผอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ พ.อ.ฐิติพงษ์ อินวะษา รอง ผอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประสานงานร่วมกับ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.ต.ศักดิ์ชาย เจริญขุน สว.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ร่วมกันจับกุมตัว นายคัมภีร์ หรือส้มโอ หนูรักษ์ อายุ 44 ปี และน.ส.อุมาพร หรือเจ๊พร มากแก้ว อายุ 49 ปี สองสามีภรรยาผู้ต้องหาค้ายาเสพติด เครือข่ายนายยุ่งนักค้ายารายใหญ่ที่ยังหลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 3,367 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวน 1 อัน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบมาว่าทั้งคู่แอบลักลอบขายยาบ้าให้กับกลุ่มลูกค้าในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี และพื้นที่ใกล้เคียง จึงได้ร่วมกันวางแผนจับกุมทั้งคู่ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 9 ถ.ขุนทะเลซอยพิเศษ ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางจำนวนดังกล่าว จากการสอบสวนทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าได้รับยาบ้ามาจากนายยุ่ง เพื่อนำมาขายให้กับลูกค้า และเสพเองด้วย และทำมานานแล้ว จนมาถูกจับได้เสียก่อน และผลการตรวจปัสสาวะพบทั้งคู่เป็นสีม่วง ก่อนนำตัว พร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขุนทะเล เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)”ต่อไป

//////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button