ข่าวทั่วไทยอาชญากรรม

ตชด.417 รวบนักค้ายาส่งของทางพัสดุพร้อมของกลางยาบ้า 6 หมื่นเม็ด

ตชด.417 รวบนักค้ายาส่งของทางพัสดุพร้อมของกลางยาบ้า 6 หมื่นเม็ด

ตชด.417 รวบนักค้ายาส่งของทางพัสดุพร้อมของกลางยาบ้า 6 หมื่นเม็ด

เมื่อเวลา 15.00 .วันที่ 23 ..66 ที่ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด(ศป.ปส.) กองร้อยตระเวนชายแดนที่ 417 .เมือง .สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ชุด ศป.ปส. ตชด.417 ร่วมกันจับกุมตัวนายวุฒิศักดิ์ หรือบู ศรีใหม่ อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 6 หมื่นเม็ด ยาไอซ์จำนวน310 กรัม อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนจำนวน 16 นัด รถกระบะยี่ห้ออีซูซุรุ่นดีแม๊ก สีบอนด์ สวมแผนป้ายทะเบียนปลอมจำนวน 1 คัน

สืบเนื่อจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 ..66 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบมาว่านายวุฒิศักดิ์ ผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ ตำบลขุนทะเล .เมืองสุราษฎร์ธานี จึงได้วางแผนติดต่อ ขอซื้อยาเสพติดจากผู้ต้องหา จำนวน 2 พันเม็ด โดยนัดหมายส่งของกัน ในซอยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลขุนทะเล และเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายวุฒิศักดิ์ได้ขับรถกระบะมาส่งยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาพยายามจะขับรถหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถสะกัดจับไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2 พันเม็ด ยาไอซ์ 310 กรัม จากนั้นได้สอบสวนขยายผลนำตัวผู้ต้องหาไปค้นห้องพัก หมู่ที่ 9 .ขุนทะเล .เมือง .สุราษฎร์ธานี พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้วางอยู่บนเตียงนอน อีก จำนวน 5.8 หมื่นเม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายวุฒิศักดิ์ ในการรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยได้มีการติดต่อกับชายไม่ทราบชื่อส่งมาให้ทางบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน ซึ่งมีต้นทางจาก.สันทราย .เชียงใหม่ โดยทำมานานกว่า 4 ปี ซึ่งตนเองจะได้รับค่าจ้างเป็นยาเสพติดส่วนหนึ่งและอีกส่วนหนึ่ง จะส่งต่อไปให้ผู้ร่วมขบวนการ และมาถูกจับกุมตัวในที่ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขุนทะเล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button