ข่าวทั่วไทยวาไรตี้

พาชิมก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตแยกไฟแดง มอ.สุราษฎร์ รสชาติเข้มข้นถูกใจลูกค้าทุกกลุ่มวัย

พาชิมก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตแยกไฟแดง มอ.สุราษฎร์ รสชาติเข้มข้นถูกใจลูกค้าทุกกลุ่มวัย

พาชิมก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตแยกไฟแดง มอ.สุราษฎร์ รสชาติเข้มข้นถูกใจลูกค้าทุกกลุ่มวัย

ที่ร้าน ”เตี๋ยวเรือรังสิต แยกไฟแดง มอ.สุราษฎร์” ลูกค้าแน่นร้านโดยเฉพาะในช่วงเที่ยงของทุกวัน เป็นเพราะติดใจในรสชาติของก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิต สูตรเข้มข้น

น.ส.พรเพ็ญ เรืองฤทธิ์ เจ้าของร้านเล่าว่า เปิดขายก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตมากว่า16 ปีแล้วโดยเริ่มจากตกงานจาก กทม.ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่บ้านแฟนที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และได้รับสูตรก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตมาจากพี่ชายของแฟน จึงได้นำทดลองทำขาย และได้มาปรับปรุงเพิ่มรสชาติให้มีความเข้มข้นขึ้น โดยก๋วยเตี๋ยวของที่ร้านจะมีความหอมของเครื่องเทศนานาชนิดที่นำมาใช้ทำน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวให้มีความหอม และเพิ่มความเข้มข้นในน้ำซุปด้วยสูตรน้ำกะทิสด และเลือดหมูสด ทำให้รสชาติของตัวนำซุปก๋วยเตี๋ยวที่เป็นเอกลักษณ์ ในแบบต้นฉบับก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตแท้ๆ ให้ชาวสุราษฎร์ธานีได้ลิ้มลอง โดยก๋วยเตี๋ยวของที่ร้านจะเสิร์ฟให้ลูกค้าแบบน้ำขลุกขลิก เป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้าในทุกกลุ่มทุกวัย ซึ่งในแต่ละวันจะมียอดขายวันละ 5-6 ร้อยชามต่อวัน

และนอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตรสชาติดั้งเดิมที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าแล้ว ที่ร้านยังมีเมนูซิกเนเจอร์อีกหนึ่งเมนู“เล้งลงเรือ”สูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านซึ่งจะทำวันละ 60 กก. และลูกชิ้นปิ้งน้ำจิ้มสรเลิศ รวมไปถึงขนมถ้วยไว้ให้ตบท้ายขายในราคาถ้วยละ 2.5 บาทเท่านั้น


ถือเป็นอีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตที่ได้รับความนิยมจากชาวสุราษฎร์ธานีอีกหนึ่งร้านที่แนะนำ ให้ลองลิ้มชิมรสชาติก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิต และเมนู”เล้งลงเรือ”ที่ร้าน ”เตี๋ยวเรือรังสิต แยกไฟแดง มอ.สุราษฎร์”  พิกัดร้านตั้งอยู่ใกล้แยกไฟแดงซอยพิเศษ มอ.สุราษฎร์ธานี ถนนนาสาร-สุราษฎร์(ขาเข้าเมือง) ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 08:00-16:00 น. หรือสอบถามได้ที่  เบอร์โทร 061-186-8109 มีที่จอดรถสะดวกสบาย

////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button