Uncategorizedข่าวทั่วไทยวาไรตี้

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ผนึกกำลัง เชสเตอร์ จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปีฉลองครบรอบพันธมิตร 35 ปี มอบโมเมนต์แห่งความสุขทั่วประเทศ

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ผนึกกำลัง เชสเตอร์ จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปีฉลองครบรอบพันธมิตร 35 ปี มอบโมเมนต์แห่งความสุขทั่วประเทศ

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ร่วมมือกับ ชสเตอร์ (Chester’s)ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแบรนด์ไทย เปิดกลยุทธ์ Collaboration Marketing ครั้งใหญ่ ฉลองการเป็นพันธมิตรครบรอบ 35 ปี พร้อมสมนาคุณลูกค้าเชสเตอร์และเป๊ปซี่ จัดโปรโมชันยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยฉลากเป๊ปซี่ ขนาด 1.45 ลิตร ที่ออกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเชสเตอร์ ใช้เป็นคูปองส่วนลด 20 บาท เมื่อสั่งเมนูสำหรับนั่งรับประทานในร้านเชสเตอร์ทั่วประเทศ* ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2566การผนึกกำลังครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายฐานลูกค้าทั้งของซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย และเชสเตอร์ ผ่านการเจาะกลุ่มลูกค้า Modern Trade ทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตลอดจนเสริมสร้างความแข็งแกร่งของพันธมิตร ภายใต้กลยุทธ์การสร้างความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน (Win with Customers)

 

นายบุญชัย อัศวฤทธิพรหม์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกับคู่ค้า ภายใต้แนวคิด Win with Customers ผ่านการขยายฐานคู่ค้าไปทั่วประเทศ ทั้งธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) เครือข่ายร้านอาหาร และช่องทาง E-commerce ซึ่งเราประสบความสำเร็จมาก โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา สามารถเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสูงขึ้นเป็น 2 เท่า เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กร คือการเป็น ‘บริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทยโดยมุ่งเน้นความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง’ (the Most Beloved Beverage Company in Thailand with True Gemba Centricity) โดยเชสเตอร์ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของเรา ซึ่งมีความแข็งแกร่งทั้งในแง่ของธุรกิจและการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่นิยมในทุกกลุ่มผู้บริโภค ในปีนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เราและเชสเตอร์เป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันมาครบ 35 ปี   เราจึงได้ร่วมมือกับเชสเตอร์จัดโปรโมชันสุดพิเศษ โดยออกแบบคูปองส่วนลดบนฉลากเป๊ปซี่ เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าเชสเตอร์และเป๊ปซี่ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า Gen Z พร้อมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขช่วงปลายปีผ่านเมนูแสนอร่อยจากเชสเตอร์ที่รับประทานคู่กับเครื่องดื่มเป๊ปซี่ได้อย่างลงตัวและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”เชสเตอร์ (Chester’s) คือธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับสากล ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 แห่ง โดดเด่นด้วยเมนูไก่ย่างที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ใส่ใจพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ ผ่านการปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่และหมักด้วยเครื่องเทศสูตรลับสไตล์เชสเตอร์ ทำให้ไก่ย่างเชสเตอร์มีรสชาติที่อร่อย กลิ่นหอมพิเศษ เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ เชสเตอร์ยังมีเมนูข้าวซิกเนเจอร์ยอดนิยมถูกปากคนไทยอย่าง ข้าวอบไก่ย่าง ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา รวมทั้งเมนูเกาะกระแสอินเทรนด์ที่ตอบโจทย์ลูกค้ารุ่นใหม่อย่าง สโนว์ออเนียน ไก่กรอบสโนว์ชีส อันยองวิงส์ สปาเก็ตตีโรเซ่ไข่กุ้ง ข้าวฮอตชิโกะไข่กุ้ง เป็นต้น และที่ขาดไม่ได้เลย คือพริกน้ำปลา ของเชสเตอร์ ที่ลูกค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องมีไว้ทานคู่กับเมนูสุดโปรดด้วยทุกครั้ง

นางสาวลลนา บุญงามศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 35 ปี ของแบรนด์ เชสเตอร์ เราได้พัฒนาต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งการปรับกลยุทธ์การตลาดให้เหมาะกับสถานการณ์และตอบรับกับ new normal ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอบริการ Delivery ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 (ผ่านทาง 1145 หรือ www.chesters.co.th และแอพพลิเคชัน Delivery ทุกแพลตฟอร์ม) ซึ่งสามารถสร้างยอดขายและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ช่องทางนั่งทานในร้านมีการเติบโตสูงขึ้นอย่างมาก ดังนั้น ในปีนี้ เราจึงมีแผนเปิดสาขาใหม่กว่า 25 สาขาทั่วประเทศ เพื่อรองรับการขยายตัวของกลุ่มลูกค้า พร้อมการตกแต่งร้านด้วยดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัย บรรยากาศที่อบอุ่น รวมถึงพนักงานที่ให้บริการอย่างรวดเร็ว และเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาเมนูคุณภาพให้มีความหลากหลาย รสชาติอร่อย สะอาดและปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี และอิ่มอร่อยแบบ ‘Good Food Good Mood’ รวมถึงการจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทเครื่องดื่มชั้นนำอย่าง ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าเชสเตอร์ของเรา”

ลูกค้าที่ต้องการใช้โปรโมชันเพียงนำฉลากเป๊ปซี่ขนาด 1.45 ลิตร ที่ระบุโปรโมชันส่วนลดร้านเชสเตอร์ มาแลกเป็นส่วนลด 20 บาท เมื่อซื้อเมนูใดก็ได้ที่ร้านเชสเตอร์ พร้อมเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล เซเว่นอัพไม่มีน้ำตาล ลิปตัน น้ำดื่มอควาฟิน่า หรือน้ำแร่อควาฟิน่า รวมมูลค่า 200 บาทขึ้นไป สงวนสิทธิ์ 1 ฉลาก ต่อ 1 สิทธิ์ต่อใบเสร็จ การใช้โปรโมชันนี้ ไม่รับชำระด้วยคูปองเงินสด บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ และบัตรกำนัลทุกชนิด และต้องแสดงฉลากส่วนลดแก่พนักงานเพื่อรับส่วนลด โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้กับการสั่งผ่านแอปและบริการจัดส่งทุกประเภท เฉพาะซื้อที่ร้านเท่านั้น โดยคำตัดสินของบริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด
*รายการนี้ร่วมรายการทุกสาขา ยกเว้นสาขาสนามบินดอนเมือง เซ็นทรัลวิลเลจสุวรรณภูมิ และรพ. ศิริราช

////////

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button